Ngày buồn lên tuyển của Bùi Tiến Dũng

Đồng đội chơi nhạt nhòa và thậm chí còn thể hiện sự khinh địch rồi thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng trở nên tội đồ, ít ra là bàn thua thứ ba của FLV Thanh Hóa, khi đồng đội khinh suất đối phương bằng những đường chuyền ngang và rắc rối không cần thiết rồi bất ngờ chuyền về cho thủ môn Bùi Tiến Dũng…

Cả đội FLC Thanh Hóa thể hiện rất nhạt. Ảnh: V.CHONG

Đồng đội đã có lỗi thì lẽ ra Bùi Tiến Dũng lao ra thực hiện một cú phá bóng lên phía trên cực mạnh, cực xa để giải tỏa áp lực, đằng này Dũng… chần chừ giữ bóng rồi Văn Vũ (B. Bình Dương) lao ngay vào… trừng phạt sự khinh suất của đối phương.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ở bàn thua thứ nhất. Ảnh V.CHONG

Hoảng hốt Bùi Tiến Dũng đá bóng lên nhưng quá nhẹ và đụng Văn Vũ… bóng dội ngược trở vào cầu môn khiến tỉ số nâng lên 3-1 nghiêng về B. Bình Dương.

Một thủ môn quốc gia không thể phiêu lưu và tiếp tục nối các sai lầm của đồng đội như thế thay vì Dũng cần phải “giải tán” sự nguy hiểm này bằng cú đá bóng lên xa phần trên sân.

Bùi Tiến Dũng phải tự tin và quyết đoán trở lại. Ảnh V.CHONG

Xong trận chung kết Cúp Quốc gia, các cầu thủ có suất trong dự tuyển sẽ lên nhập đội tuyển quốc gia, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng… nhưng cách thể hiện trận cuối cùng thế này của Bùi Tiến Dũng trước khi lên tuyển thì mất điểm nhiều quá.

Những thói quen xấu của một thủ môn có thể làm sụp đổ một đội và có thể tạo ra một tâm lý không tốt cho chính họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm