Nghi án U-20 Ý dắt tay Nhật đi tiếp

Do hơn về hiệu số bàn thắng bại, U-20 Ý chỉ cần hòa là chiếm suất thứ hai. Tuy nhiên, các cầu thủ đến từ châu Âu đã phủ đầu đại diện châu Á ngay ở phút thứ 3 với pha lập công của Orsolini. Bốn phút sau Panico đá nối sau cú sút phạt của đồng đội nhân đôi cách biệt cho tuyển U-20 Ý.

Cứ ngỡ U-20 Nhật Bản suy sụp sẽ buông xuôi nhưng họ lại vùng lên rất mãnh liệt. Chân sút Ritsu Doan vào phút 23 đã ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2. Vẫn là Ritsu Doan ở đầu hiệp 2 có pha đi bóng như chốn không người, khi hàng thủ của Ý rộng lượng mở toang cửa thành giúp anh san bằng 2-2 cho U-20 Nhật Bản.

Cả hai dường như thỏa mãn với tỉ số có lợi cho mình đã chơi bóng một cách rất hòa nhã, chờ tiếng còi của trọng tài cất lên. Và đúng là kết quả 1 điểm chia đều cho mỗi đội đã giúp Ý đoạt vé vào thẳng vòng trong, còn Nhật với 4 điểm cũng chắc chắn có một chỗ ở tứ kết.

Trận đấu còn lại, U-20 Uruguay tung đội hình hai ra chia điểm với U-20 Nam Phi không bàn thắng. Như vậy Uruguay đứng nhất bảng D với 7 điểm và tiễn Nam Phi xách valy về nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm