Giải vô địch U-15 Đông Nam Á:

Nghi phạm gian lận tuổi ghi bàn… ‘như máy’

Khán giả và các đội hoài nghi thì cứ hoài nghi, song Freitas vẫn ghi bàn như máy và đang dẫn đầu danh sách dội bom.

Paulo Freitas (10) là đội trưởng Đông Timor.

Những ngày qua trung phong Paulo Domingos Gali Da Costsa Freitas (gọi tắt là Paulo Freitas) của U-15 Đông Timor đang dính nghi án gian lận tuổi rất sâu… từ 22 tuổi xuống đá giải U-15 Đông Nam Á.

Ban tổ chức AFF cũng đã chính thức đăng đàn tiếp nhận hồ sơ phản đối của một đội bóng tố cáo một cầu thủ gian lận tuổi. Các trang xã hội Đông Nam Á nổi bão chỉ trích Paulo Freitas… gian lận tuổi quá sâu với chứng cứ là Freitas đang có mặt trên trang đánh giá trị chuyển nhượng mang danh U-22.

Việt Nam trong trận thắng Myanmar 3-0 chiều 2-8.

U-22 có nghĩa là dưới 22 tuổi thì có gì sai? 15 tuổi, 14 tuổi vẫn được gọi là U-22 mà thôi. Nhưng vấn đề ở đây là gương mặt Freitas trông rất già và trưởng thành.

Bất chấp những hoài nghi, bão ném đá vào mình từ các trang mạng xã hội Paulo Freitas vẫn ghi bàn như máy.

Hôm qua (2-8), Paulo Freitas lại hoàn thành cú đúp giúp Đông Timor thắng Singapore 4-0. Paulo Freitas đã ghi được bảy bàn thắng qua bốn trận và đang dẫn đầu danh sách dội bom của giải.

Lượt cuối vòng bảng, Việt Nam sẽ đối đầu Đông Timor.

Điều đáng nói là từ khi bảng A lăn bóng thì Đông Timor luôn đè hai ông lớn Indonesia và Việt Nam. Qua bốn lượt, Đông Timor vẫn đang dẫn đầu bảng với ba trận thắng, một trận hòa, kế sau là Indonesia, Việt Nam xếp thứ ba với 9 điểm.

Paulo Freitas trên trang định giá mang danh nghĩa U-22.

Vào chiều mai Việt Nam sẽ đá "chung kết bảng" với Đông Timor, Việt Nam buộc phải thắng đội đầu bảng này mới có vé vào bán kết.

+ Chiều nay (3-8), các cặp đấu bảng B như sau: Campuchia - Brunei (15 giờ), Malaysia - Lào (15 giờ 30), Úc - Thái Lan (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm