Nghĩa cử đẹp của các nhà vô địch

Mới nhất, đội bóng thủ đô kêu gọi nhau đóng góp một ngày lương tặng quà cho tuyến đầu phòng, chống dịch.

CLB Hà Nội rất chia sẻ với các y bác sĩ, lực lượng hậu cần tập trung tâm sức cho cuộc chiến phức tạp với nhiều trường hợp lây nhiễm mới có nguy cơ lây lan trong cộng đồng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Thấu hiểu sự vất vả này, các cầu thủ của CLB Hà Nội cùng đơn vị chủ quản là Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T quyết định quyên góp thêm một ngày công để mua sắm những vật phẩm thiết yếu.

Các thành viên đội Hà Nội chia sẻ với cộng đồng trong mùa dịch COVID-19. Ảnh: CCT

Lãnh đội CLB Hà Nội cùng các trợ lý Nguyễn Tiến Dũng, cầu thủ Phạm Thành Lương và Đỗ Hùng Dũng đã đến trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam - TP Hà Nội trao tặng 4.800 hộp sữa, 2.000 chiếc khẩu trang vải và 1.000 bánh ngọt. Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T mong muốn những vật phẩm kể trên sẽ được chuyển đến bệnh nhân và cán bộ y tế, dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn Hà Nội trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ngày 31-3, CLB Hà Nội cùng cá nhân Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã ủng hộ 1 tỉ đồng cho BV Nhiệt đới trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong thời gian qua, CLB Hà Nội đã ủng hộ bằng cả hai hình thức gồm tiền mặt và vật phẩm, giá trị ước tính gần 2 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm