Ngoại binh bị gãy chân của Than Quảng Ninh có thể phải giải nghệ

Trong trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL chiều 21/2 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), tiền đạo Alan Bruno có pha vào bóng mạnh với cầu thủ Vũ Anh Tuấn khiến tiền vệ của HAGL phải nhảy lên tránh. Khi đó, một chân của Bruno va chạm với Anh Tuấn, chân còn lại trượt vào mặt sân rồi bị dồn trọng lực cơ thể lên khiến xương mác bị gãy. Sau đó, cầu thủ này được đưa vào bệnh viện Cẩm Phả cấp cứu.

b2-1-4559-1392989314-3217-1393042417.jpg

Bruno quá đau đớn vì chấn thương nặng.

Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh Nguyễn Khắc Tiệp cho biết: “Lúc 6h ngày 22/2, đội bóng đã bố trí một xe cấp cứu với bác sĩ đi theo cùng hai người của CLB để phục vụ. Chúng tôi cũng liên hệ trước với bệnh viện để Bruno được khám chữa ngay khi đến Hà Nội lúc 9h. Vì cậu ấy là người nước ngoài, không có người thân ở đây nên CLB phải lo tất cả và phân công trách nhiệm thật chu đáo cho đến khi bình phục thì thôi”.

Ông Tiệp cũng cho rằng cơ hội trở lại bóng đá đỉnh cao của Alan Bruno là gần như không còn. “Cậu ấy gãy hết xương mác, cổ chân bị xoay, không đá được nữa. Rất tiếc là khi đội bóng đang ổn định và đạt thành tích tốt thì lại mất đi một cầu thủ quan trọng. Tôi chưa nghĩ đến chuyện tìm người thay thế nhưng quả thật là chỉ đá với hai ngoại binh sẽ rất khó khăn”.

Bác sĩ thể thao Đồng Xuân Lâm cũng có mặt tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết: “Cổ chân của cầu thủ vốn có nhiều dây chằng, việc anh ấy bị lòi hẳn cổ chân ra khỏi khớp xem như không còn cơ hội thi đấu bóng đá nữa”.

1618450-823553470994081-137230-5206-2217

Bruno buồn và bi quan về tương lai của bản thân. Ảnh: FB.

Theo một số cầu thủ vào thăm Bruno ở bệnh viện, cầu thủ người Brazil rất đau đớn và buồn. Trong bốn trận được thi đấu cho Than Quảng Ninh vừa qua, cầu thủ này chưa ghi được bàn nào và cũng không để lại nhiều ấn tượng. Vì thế, anh rất quyết tâm để chứng tỏ khả năng và pha vào bóng mạnh với Vũ Anh Tuấn cũng bắt nguồn từ sự nỗ lực đó. Với chấn thương nặng ngay trong năm đầu tiên thi đấu ở Việt Nam, sự nghiệp của cầu thủ này khó hy vọng kéo dài.

Theo Nguyễn Tùng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm