Ngọc Hải, Tiến Dũng sẽ đối đầu chân sút cực mạnh

Hôm nay (16-5), tuyển Malaysia tập trung vào ngày 20-5, sẽ lên đường sang Bahrain rồi mới đến UAE. Dàn hỏa lực của Malaysia rất mạnh, đây là đối thủ mà trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo sẽ lấy trọn ba điểm.

Tuy nhiên tuyển Malaysia có một nguồn hỏa lực cực mạnh mà các hậu vệ tuyển Việt Nam (VN) như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ phải đối đầu.

Cỗ máy săn bàn De Paula (áo vàng) của Malaysia sẽ khiến các hậu vệ VN mệt mỏi?   Ảnh: NST

Chân sút De Paula, 34 tuổi gốc Brazil đã nhập tịch Malaysia, không chỉ có tên trong danh sách sang UAE đá vòng loại World Cup, bảng gặp các đối thủ UAE, Thái Lan, VN mà còn là chân sút chủ đạo.

De Paula nhiều năm qua đá ở Malaysia nay đang khoác áo CLB vô địch Johor Darul Tazim và...ghi bàn như máy. Hiện anh đang có phong độ cao và mong mỏi thể hiện tốt trong màu áo tuyển Malaysia lâu dài.

Liệu Đoàn Văn Hậu có kịp bình phục để thi đấu tại UAE?      Ảnh: VFF

HLV Tan Cheng Hoe đang xây dựng “nguồn hỏa lực” nơi tuyến đầu xoay quanh tuyển thủ gốc Brazil này. Ông Tan nhận xét: “De Paulo mang đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo Brazil, kỹ thuật hoàn hảo, quái, thông minh, lém lỉnh và rất khỏe dù 34 tuổi.

Tuyển Việt Nam tập luyện vui vẻ chờ ngày sang UAE. Ảnh: VFF

Như vậy đối thủ của tuyển VN vào khuya 11-6 tại Dubai này rất đáng gờm, Malaysia đang xếp thứ nhì bảng G sau VN và thua hai điểm.

“Nguồn hỏa lực” của Malaysia dễ dàng kể ra như De Paula, Talaha, Syahfiq Ahmad, Luqman Hakim. Cùng với các tiền vệ giỏi tấn công như Sumareh, Brendan Gan...

Tuyển Malaysia là đối thủ thứ hai của tuyển VN thi đấu tập trung tại UAE. Việt Nam gặp Indonesia (ngày 7-6), gặp Malaysia (11-6) và gặp chủ nhà UAE (ngày 15-6).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm