Người mẫu cởi sạch mừng Real Madrid vô địch

Vivi Figueredo là một fan hâm mộ lớn của CLB Real Madrid. Trước trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus, cô người mẫu này đã hứa sẽ khỏa thân 100% nếu như thầy trò HLV Zinedine Zidane lên ngôi vô địch. Kết quả Real đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và thắng Juventus 4-1.

Người mẫu Vivi Figueredo.

Giữ đúng lời hứa, Vivi Figueredo đã cởi sạch đồ mừng Real Madrid lần thứ 12 đăng quang ở đấu trường Champions League. Các hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội cá nhân của Vivi Figueredo bao gồm cả Instagram lẫn Twitter.

Hình ảnh vừa xuất hiện đã lập tức làm dậy sóng cộng đồng mạng. Rất nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích cô người mẫu người Paraguay trơ trẽn, lợi dụng hình ảnh của Real Madrid để tiến thân. Vivi Figueredo cũng không phải tay vừa khi đáp trả lại những lời chỉ trích đó.

Những hình ảnh quá lố trên ngay lập tức bị Instagram chặn. Vivi Figueredo đã tạo một tài khoản Instagram khác và lần này cô không dám đăng những bức ảnh nóng bỏng nữa. Tuy nhiên, trang Twitter vẫn còn giữ những hình ảnh này.

Vivi Figueredo cho biết: “Như đã hứa, nếu Real vô địch tôi sẽ đăng những bức ảnh chưa kiểm duyệt này. Tất cả vì Real Madrid và chiếc cúp vô địch thứ 12”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm