Người trong cuộc nói gì về quả phạt đền của Neymar?

Trong trận đấu tại Bernabeu sáng nay, Real Madrid là những người thủng lưới trước trước khi 2 lần vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1 và 3-2. Tuy vậy, cục diện trận đấu hoàn toàn đổi chiều khi trọng tài cho Barcelona hưởng phạt đền và đuổi Ramos trong tình huống phạm lỗi với Neymar ở phút 63.
Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ với Ramos
Đây là một tình huống gây tranh cãi, và sau trận đấu, có rất nhiều ý kiến trái chiều về nó đến từ hai bên. 
Ngôi sao của đội chủ nhà, Cris Ronaldo cho rằng trọng tài đã thiên vị Barcelona khi tuyên bố “Real phải đối đầu với 12 người trên sân.”
Nhẹ nhàng hơn, HLV Carlo Ancelotti từ chối bình luận về các quyết định của các trọng tài. Tuy vậy, ông khẳng định: “Bước ngoặt của trận đấu là quả phạt đền của Neymar. Madrid đã kiểm soát trận đấu và mọi chuyện thay đổi sau đó. Tôi không muốn nói thêm về các quả phạt đền trong trận.”
Giám đốc của Real Madrid, Emilio Butragueno cũng từ chối chỉ trích trọng tài. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng quả phạt đền là quá nghiêm khắc. Nhưng trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không đi quá sâu vào câu chuyện này. Hãy đứng dậy, bởi chúng tôi có một trận đấu quan trọng ở Sevilla.”
Cùng chung nhận định với Ancelotti, hậu vệ Marcelo cho rằng thẻ đỏ của Ramos là nguyên nhân chính khiến Real Madrid thất bại.
Trong khi đó, HLV của Barcelona, Tata Martino mô tả tình huống hưởng phạt đền của Neymar là “không thể chối cãi”. Ông nói: “Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền rõ ràng. Ramos đã phạm lỗi với Neymar. Đó là điều không thể chối cãi.”
Hậu vệ cánh trái của Barcelona, Jordi Alba tỏ ra ôn hòa hơn, anh không phủ định hay khẳng định sự đúng sai trong quả phạt đền này. Alba nói: “Trọng tài đã thổi 3 quả phạt đền, và bạn phải tôn trọng các quyết định của ông ấy. Đó là những gì đã xảy ra.”
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm