Nhận giải lớn, Bale “dọa dẫm” các đối thủ

Tiền vệ người xứ Wales đã chính thức nhận được giải thưởng danh giá: Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA, Hiệp hội các nhà báo thể thao Anh, trong một bữa dạ tiệc tại London tối qua.

Nhận giải lớn, Bale “dọa dẫm” các đối thủ ảnh 1

Bale đã có một mùa giải rất thành công về mặt cá nhân
25 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, giúp Bale vượt qua Robin van Persie, người cũng từng giành danh hiệu này ở mùa giải năm ngoái. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 23 tuổi này góp phần đưa Tottenham lọt vào tứ kết Europa League và cạnh tranh quyết liệt một vị trí trong top 4 Premier League cùng Chelsea và Arsenal.
Ngoài giải thưởng của FWA, Bale cũng nhận được cú đúp giải thưởng Cầu thủ của năm, và Cầu thủ trẻ của năm của Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngôi sao này chưa muốn dừng lại.
“Vẫn còn nhiều điều đang chờ đợi ở phía trước.” Bale nói tại lễ trao giải.
“Tôi mới chỉ bắt đầu với vai trò mới, đá tự do ở hàng tiền vệ, vì vậy, vẫn còn rất nhiều điều tôi phải học hỏi thêm. Quan trọng là tôi cần phải hình dung ra một vài điều khác biệt.”
“Sau mỗi mùa giải, tôi muốn tiếp tục tiến bộ nhiều hơn nữa, vẫn còn nhiều thứ để tôi cải thiện. Có những điều cần làm nhiều hơn nữa ở từng khu vực trên sân đấu, và tôi có thể làm điều đó.”
Giải thưởng của FWA bắt đầu được trao từ năm 1948, và Sir Stanley Matthews là người đầu tiên nhận danh hiệu trước một danh sách dài những tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng đá Anh được vinh danh. Có thể kể đến như Bobby Moore, anh em nhà Charlton, George Best, Kevin Keegan, Eric Cantona, Dennis Bergkamp , Thierry Henry và Cristiano Ronaldo…
Mùa giải này, Gareth Bale đã về nhất với 53% phiếu bầu, Robin van Persie của M.U và Juan Mata của Chelsea lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3/

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm