Nhận xét của Kiatisak về tuyển Việt Nam đã lỗi thời

Ngay sau trận thắng UAE của Việt Nam, HLV Kiatisak cho rằng hãy chờ lúc Việt Nam đang ở trên mây thì đánh bại. Kiatisak hiểu rất rõ cầu thủ Việt Nam, những lúc họ tự tin nhất cũng là những lúc họ dễ bị đánh bại dễ nhất.

Tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở lượt đi.

Trả lời tờ Bangkok Post hôm thứ Bảy vừa qua sau khi Thái Lan thua ở Bukit Jalil còn Việt Nam thắng UAE lên ngôi đầu bảng, Kiatisak nói rất nhiều: “Hãy để cho Việt Nam lên cao, bởi những lúc họ bay cao là những lúc họ mất cảnh giác nhất và Thái Lan đã hạ gục họ trong những khoảnh khắc như thế”.

Kiatisak nói không sai về đặc trưng tính cách của cầu thủ Việt Nam nhưng tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo thì mọi chuyện lại khác, không có sự hài lòng chính mình.

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đâu đó vẫn còn sự hài lòng chưa đúng chỗ, đó là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, khi đã dẫn 2-0 rồi để Malaysia san bằng 2-2, đó không phải là Malaysia hay lên mà cái chính là tuyển Việt Nam đã bắt đầu tự mãn và trả giá.

Tuy nhiên, kể từ sau trận đó, HLV Park Hang-seo đã làm được những cuộc cách mạng cho tuyển Việt Nam, không bao giờ thỏa mãn với chính mình và luôn biết tôn trọng đối thủ.

HLV Park Hang-seo là người rất tinh tế qua những lần trả lời với báo chí Thái Lan mỗi khi đối đầu. Ngày tham dự King’s Cup 2019 ông đã hóa giải được tính đối đầu để rồi vào trận, tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan. Cuộc họp báo sau trận đấu đó, chính ông đã nói rằng Thái Lan và Việt Nam là những đội mạnh nhất Đông Nam Á, đối thủ này thách thức đối thủ kia và vượt qua chính mình, đó mới là điều hấp dẫn.

Kiatisak vốn luôn rất hay tâng bốc tuyển Việt Nam nhưng vào trận thì Thái Lan nỗ lực tột bậc để đánh bại tuyển Việt Nam. Nhưng tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã không còn để đối thủ ru ngủ nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm