Điểm qua các trận đấu VCK U-16 châu Á:

Nhật Bản bất ngờ bị cầm hòa, Thái Lan hưởng lợi lớn

Ở bảng A lượt trận thứ hai U-16 châu Á đã diễn ra chiều và tối qua với kết quả có phần… sốc khi chủ nhà Malaysia thua Thái Lan 2-4 còn Nhật Bản bất ngờ bị Tajikistan chia điểm qua trận hòa không bàn thắng.

Tajikistan bất ngờ cầm hòa Nhật 0-0.

Cứ tưởng như trận đấu lúc 19 giờ 45 tối 23-9 Nhật sẽ dễ dàng đánh bại Tajikistan để tiếp tục lợi thế trong việc dành một trong hai vé vào tứ kết.

Tuy nhiên, Nhật đã bị Tajikistan cầm hòa trong một trận đấu không bàn thắng. Với trận hòa này, Nhật vẫn duy trì ngôi đầu bảng sau hai trận với 4 điểm có được, còn nhì bảng là Thái Lan và thứ ba là chủ nhà Malaysia (do thua Thái Lan ở đối đầu).

Bảng A lượt trận cuối sẽ rất căng.

Như vậy ở bảng A, cục diện rất căng thẳng ở lượt trận cuối cùng vòng bảng vào chiều 26-9. Thái Lan bổng trở nên… dễ chịu nhất vì lượt trận cuối họ gặp Tajikistan mới chỉ có 1 điểm qua một trận hòa và một trận thua, còn Nhật và Malaysia phải quyết chiến với nhau để giành suất đi tiếp.

Tối nay Việt Nam cũng vào thế phải đánh bại Indonesia.

Chiều và tối nay (24-9) tiếp tục diễn ra lượt đấu thứ hai vòng bảng với bốn cặp đấu của bảng B và C. Theo đó ở bảng B, Oman gặp Jordan (15 giờ 30), Yemen-Triều Tiên (19 giờ 45). Ở bảng C: Ấn Độ-Iran (15 giờ 30), còn Việt Nam-Indonesia lúc 19 giờ 45.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm