Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7

Tờ Tuttosport đưa tin, Liverpool đang đưa Balotelli vào tầm ngắm như sự thay thế hợp lý cho Suarez. Nhiều khả năng Liverpool sẽ không giữ chân Suarez mùa hè này sau khi nhận lời đàm phán với Barca. Trong khi đó Balotelli cũng không còn mặn mà với Milan và liên tục đánh tiếng ra đi thông qua người đại diện. Arsenal là một trong những đội bóng lớn muốn có Balotelli.

MU dốc hầu bao mua Cuadrado

Với phong độ chói sáng tại đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh, sẽ không có gì lạ khi Juan Cuadrado đang là một trong những cầu thủ “hot” nhất TTCN mùa Hè. Theo thông tin do La Gazetta dello Sport - một trong những tờ báo uy tín nhất tại Italia đăng tải, Manchester United đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Fiorentina để hỏi mua cầu thủ người Colombia. Đây là một số tiền rất lớn đối với Fiorentina, và theo đánh giá của Gazetta, nhiều khả năng đội bóng Italia sẽ chấp nhận lời đề nghị từ phía MU.

Chelsea và Atletico Madrid chưa tìm được tiếng nói chung cho thương vụ Filipe Luis
Chelsea và Atletico Madrid chưa tìm được tiếng nói chung cho thương vụ Filipe Luis

Chelsea trục trặc vụ Filipe Luis

Tờ London Evening Standand cho hay, Chelsea chỉ chấp nhận trả 18 triệu euro cho hậu vệ Filipe Luis. Trong khi đó, phía Atletico Madrid lại muốnThe Blues kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này trị giá 24 triệu euro.

Arsenal muốn có Debuchy

Arsenal sẽ chi 11 triệu bảng để đưa Mathieu Debuchy về sân Emirates. Hậu vệ phải của Newcastle được HLV Wenger chọn để thay thế đồng hương Bacary Sagna mới chuyển sang Man City.

Juventus giành chữ ký Stefano Sturaro

Đội bóng thành Turin bỏ ra 7,5 triệu đôla mua tiền vệ trẻ 21 tuổi từ Genoa nhưng ngay lập tức cho anh này ở lại mùa giải tới dưới dạng cho mượn. Giá trị của Sturaro có thể tăng thêm 4,7 triệu đôla tùy thuộc mức độ đóng góp của anh trong màu áo Juventus.

Kaka sẽ bắt đầu chơi cho Orlando City từ năm 2015
Kaka sẽ bắt đầu chơi cho Orlando City từ năm 2015

Kaka chính thức gia nhập Orlando City

Sau khi chấm dứt hợp đồng với AC Milan, Kaka đã ký hợp đồng với CLB của giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, trong 6 tháng tới Kaka sẽ chơi cho Sao Paulo (CLB thời thiếu niên của mình) theo dạng hợp đồng cho mượn đến 31/12. Nghĩa là Kaka sẽ chỉ bắt đầu thi đấu cho Orlando City bắt đầu vào năm 2015. Theo tiết lộ của Kaka, anh sẽ khoác áo số 8 trong 6 tháng thi đấu cho Sao Paulo và sau đó sẽ mặc áo số 10 khi chơi bóng ở Mỹ. Phát biểu trước giới truyền thông, anh cảm thấy rất vui vì được chơi cho cả 2 CLB này.

Alexis muốn đến Arsenal chơi bóng

Sanchez mới đây đã lên tiếng thừa nhận điểm đến ưa thích của mình là Arsenel chứ không phải là Liverpool. Được biết, hồi đầu tuần qua, BLĐ Barca đã có mặt tại London để đàm phán với Liverpool về trường hợp của Suarez với mức phí 80 triệu bảng hoặc các thêm Sanchez và bớt đi một số tiền tương ứng. Không giống như Liverpool, Pháo thủ thành London cũng như HLV Arsene Wenger muốn dùng 31 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Nou Camp.

Bayern rao bán Mandzukic

Bayern Munich tuyên bố họ sẵn sàng bán tiền đạo Mario Mandzukic cho bất cứ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng. Hiện tại, cả Arsenal, Tottenham Hotspur, Juventus và Atletico Madrid đều muốn có được chữ ký của cầu thủ người Croatia.

Thành Manchester tranh giành Mangala

Được biết hiện MU đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Mangala, khi cách đây không lâu chính trung vệ của Porto đã khẳng định anh rất thích được chuyển đến Old Trafford thi đấu. Tuy nhiên bên cạnh đó, Mangala cũng đang là cầu thủ rất được Man City yêu thích, và theo những thông tin từ Manchester Evening News, đội chủ sân Etihad sẽ làm hết khả năng để khiến cho trung vệ người Pháp không thể đầu quân cho đối thủ cùng thành phố. Để có thể làm được điều này, Man City nhiều khả năng sẽ nâng mức giá hỏi mua Mangala lên thành 40 triệu euro, tức cao hơn đề nghị mới nhất của MU 4 triệu euro.

Newcastle mua đội trưởng Ajax

Tiền đạo Siem de Jong đã gia nhập Newcastle với giá 10,3 triệu đôla và ký hợp đồng 6 năm. Cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax và có trận đấu ra mắt năm 2007. De Jong góp phần giúp Ajax giành chức vô địch Hà Lan ở 4 mùa giải gần nhất.

Chelsea thống nhất giá mua Diego Costa

Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận bỏ ra 54,9 triệu đôla (1.171 tỷ đồng) để đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Costa và Atletico. Tiền đạo 25 tuổi sẽ là tân binh thứ hai của Chelsea trong hè này sau Cesc Fabregas.

Theo Lê Nam (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm