Nhiều cầu thủ PSG hoảng loạn khi về Pháp

Chuyến bay chở đội PSG từ Barcelona về hạ cánh ở sân bay Le Bourget, ngoại ô Paris thì đã có một lực lượng CĐV PSG chờ sẵn, nổi cơn thịnh nộ đòi tấn công đội bóng.

Riêng hậu vệ Thiago Motta lái chiếc ô tô thể thao ra khỏi sân bay bị hoảng loạn tinh thần đã đâm vào một người khiến người này phải nhập viện.

Các cầu thủ PSG suy sụp không nói nên lời trước tổ trọng tài

Theo báo chí Pháp, cái thua bi kịch 1-6 trước Barcelona có thể để lại một di chứng cực lớn suốt mùa bóng này cho đội bóng thành Paris. Ngoài việc nhiều cầu thủ bị căng thẳng, hoảng loạn thì sự tức giận, hằn học của CĐV nhà sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp lên phong độ của đội bóng.

CĐV PSG không đổ lỗi cho trọng tài Aytekin người Đức đã o ép PSG. Họ tin rằng chính phong độ tệ hại của cầu thủ PSG là nguyên nhân dẫn đến trận thua không thể tin nổi trước Barcelona và các CĐV không thể chấp nhận điều đó. Các CĐV đặc biệt không hài lòng khi các cầu thủ PSG có đến ba cơ hội đối mặt với thủ môn của Barcelona nhưng họ đều bỏ lỡ.

HLV Unai Emery không thể giải thích nổi cái thua khó nốt trôi này

Riêng với HLV Unai Emery người từng ba lần chinh phục thành công Europa League cùng Sevilla đang vật vã giữ ghế của mình sau trận thua kinh hoàng trên.

Mới đây thôi, ngay sau trận PSG đánh bại Barcelona 4-0 ở Paris thì báo chí thế giới và báo chí Pháp tôn ông lên bậc… thánh. Bây giờ từ thiên đường Unai Emery rơi xuống địa ngục.

Riêng ông chủ CLB PSG, tỉ phú Al Khelaifi đã nói: “Thật là một đêm ác mộng. Từ một trận thắng 4-0 rồi sau đó thua 1-6 thì thật khó nuốt trôi. Tất cả người Pháp đều tin rằng PSG đã vào tứ kết… nhưng không phải”.

Verratti sụp đổ ngay trên sân

HLV Unai Emery đã nói rằng trọng tài Đức Aytekin đã đưa ra ba quyết định bất lợi cho PSG, đó là từ chối quả phạt đền cho PSG khi bóng chạm tay Mascherano phút 11 và "thưởng" cho Barcelona hai quả phạt đền phút 50 và 90+1.

Theo tờ L’Equipe, một tờ báo thể thao danh tiếng của Pháp thì họ cho rằng tinh thần của nhiều cầu thủ PSG đã sụp đổ qua quyết định khó hiểu của trọng tài Aytekin.

Unai Emery đã nói: “Chúng tôi đã có cơ hội dẫn trước 3-2 trước khi trọng tài đưa ra những quyết định có lợi cho Barcelona. Chúng tôi là nạn nhân của việc ai đó luôn muốn những đội bóng thu hút hơn tiến sâu vào giải”.

HLV Unai Emery cũng nói thêm rằng PSG không ngồi đợi kết quả đẹp ở lượt về mà họ đã cật lực chiến đấu để bảo vệ kết quả lượt đi, đồng thời có cơ hội là tấn công nhưng mọi thứ, mọi phía đều chống lại PSG.

HLV Unai Emery hy vọng rằng cái thua không thể nuốt trôi này sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội PSG mùa giải này tại Ligue 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm