Nhiều cầu thủ U-22 Việt Nam bị loại oan ở SEA Games 29?

Vào thời điểm trưa (6-8), chúng tôi có được thông tin, một số cầu thủ U-22 Việt Nam đã bị Ban tổ chức SEA Games 29 loại ngay ở vòng gửi xe?

Danh sách sơ bộ U-22 Việt Nam trên Vlog PV Minh Hải không có những cầu thủ trên.

Theo như Vlog của Phóng viên Minh Hải thì một số cầu thủ như Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và nhất là Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ của U-22 Việt Nam lên ban tổ chức( ?).

Các đội đăng ký danh sách sơ bộ lên Ban tổ chức SEA Games là 27 cầu thủ, sau đó gút còn 20 cầu thủ. Có rất nhiều đội giữ 21 cầu thủ để…phòng ngừa trường hợp xấu vào phút chót.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đá rất hay tại vòng loại châu Á vừa qua

Tuy nhiên theo phát hiện của phóng viên Minh Hải thì các cầu thủ trên không có trong danh sách sơ bộ, quan trọng nhất là hậu vệ Đoàn Văn Hậu chơi rất xuất sắc và có thể hình rất cao to.

Nếu như điều không mong muốn xảy ra là Văn Hậu bị loại thì chắc chắn U-22 Việt Nam sẽ gặp khó và thiệt thòi. Những gương mặt thiếu vắng này còn đáng tiếc nữa là có cả tên tiền đạo Lê Thanh Bình.

Thanh Bình (16) cũng sẽ hết cơ hội dự SEA Games 29?

Trước thông tin như vậy, chúng tôi đã vào trang web chính thức của SEA Games 29 (kualalumpur2017.com.my) do chủ nhà Malaysia lập ra và vào trang bóng đá nam thì chưa thấy trang web này đăng bất kỳ thông tin nào về danh sách sơ bộ các đội bóng.

Trang web của BTC SEA Games vẫn chưa thấy đưa danh sách hai đội bóng đá Việt Nam.

Theo quy định ở môn bóng đá SEA Games, nếu cầu thủ không có tên trong danh sách sơ bộ đăng ký lên BTC giải thì sẽ không thể có tên trong danh sách rút gọn 20 cầu thủ.

+ Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu và cập nhật thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm