Những kẻ cùng khổ

Trả lời báo chí, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Thực tế vấn đề chính của SHB Đà Nẵng là tư tưởng trong mỗi con người trong giai đoạn ít được sự quan tâm của cấp trên. Bên cạnh đó, gần đây bầu Hiển cũng ít quan tâm đến đội theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thậm chí là “hiệu lệnh” vô địch kèm những “đãi ngộ” như trước đây cũng không được ông bầu này đặt ra.

Những nhà chuyên môn hiểu về đội SHB Đà Nẵng khẳng định rằng lực lượng của đội không hề yếu, thậm chí là rất mạnh nữa. Thế nhưng vào sân thì các cầu thủ thi đấu quá rời rạc, không có sự khát khao lẫn tinh thần như ngày nào. Có một chi tiết mà nội bộ trong đội hay xầm xì nhau là HLV Lê Huỳnh Đức hay nêu đích danh những cầu thủ thi đấu không ấn tượng sau mỗi trận thua khiến tình hình thêm tệ hại hơn. Có những cầu thủ mặc cảm và bị áp lực khi ra sân kéo theo những hệ lụy khác.

Ngược với SHB Đà Nẵng đang bơi ngược dòng thì các cầu thủ trẻ HA Gia Lai thua liên tục nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Thậm chí là thua mà vẫn được thưởng. Họ vẫn là tâm điểm trong từng vòng đấu dù lối đá luôn bị các cầu thủ đàn anh nghiên cứu và bắt bài.

Vòng 5 V-League SHB Đà Nẵng không được phép thua nữa bởi sẽ lún luôn và sụp đổ hoàn toàn về tinh thần nếu thua lứa cầu thủ trẻ của bầu Đức. Phía HA Gia Lai thì sau trận thua thứ ba liên tiếp lại đứng trước cuộc khủng hoảng lực lượng khi vừa “chấp Tây” lại vừa đảo nhiều vị trí do chấn thương. Cũng cần phải lên tiếng việc nếu thua tiếp thì nhiều khả năng sự hoài nghi bắt đầu len lỏi vào đội bóng được yêu thích nhất này.

Khó khăn cho cả hai trong một cuộc chạm trán nhiều thái cực để cố thoát khỏi vùng ngụp lặn ở đáy bảng.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm