Những nét chấm phá của La Liga đêm 23-4

Suarez trở thành cầu thủ đầu tiên của La Liga hoàn thành hai cú poker liên tiếp trong hai trận, Bale lập cú đúp, HLV Simeone có khả năng bị treo quyền chỉ đạo ba trận… Và nhóm "tam đại gia" đều thắng.

Vắng Ronaldo thì Bale lại tỏa sáng.

Luis Suarez lại bốn lần đốt lưới đối phương để Barcelona thắng Sporting Gijon 6-0, trong đó có hai pha lập công từ chấm 11 m ở hiệp 2. Trong khi đó dù vắng tay săn bàn vĩ đại nhất trong mọi thời đại nhưng Bale đã làm thay Ronaldo hai lần "nả súng" vào lưới đối phương để giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thắng Rayo Vallencano 3-2.

Còn các học trò của Simeone tiếp tục gây áp lực lên Barcelona khi thắng Malaga 1-0. Tuy nhiên, ba trận tới nhiều khả năng nhà cầm quân người Argentina phải ngồi trên khán đài vì đối mặt án phạt ba trận treo quyền chỉ đạo.

Suarez, cầu thủ đầu tiên La Liga lập cú poker thứ hai liên tiếp trong hai trận.

Suarez đã vượt mặt Ronaldo ba bàn để dẫn đầu danh sách dội bom La Liga với 34 bàn thắng. Hiện Atletico cùng Barcelona có 82 điểm nhưng đội bóng xứ Calatan vẫn dẫn đầu do đối đầu.

Real tiếp tục tỏa hơi nóng phía sau với 81 điểm khi giải đấu chỉ còn ba trận nữa. Trong trận thắng hủy diệt đối với Sporting Gijon 6-0 ấy Barcelona vẫn bỏ rất nhiều cơ hội khi qua chân của Messi, Iniesta.

Trong trận Deportive lần trước Suarez chơi rất tỏa sáng, ngoài bốn bàn thắng thì thực hiện ba đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Lần này thì Suarez "lượm" hết phạt đền để quyết qua mặt Ronaldo và anh đã qua mặt thật với việc hơn ba bàn, hầu như nắm chắc danh hiệu dội bom La Liga.

Sau trận thắng hủy diệt đối phương thứ hai liên tiếp, HLV Enrique nói: "Chúng tôi đã trở lại thật ấn tượng. Trông chờ cũng khó hình dung ra".

Trong khi đó giữa lúc đang cuộc đua quyết liệt của ba đội đầu bảng thì Simeone đã bị đuổi lên khán đài trong trận thắng đêm 23-4 và nhiều khả năng sẽ bị phạt treo quyền chỉ đạo ba trận còn lại của mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm