Những ‘tấm ảnh may mắn’ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Có những fan cuồng nhiệt bóng đá, kể cả nam cũng rất khó có cơ hội hay vô tình có “cơ hội vàng” gặp HLV Park Hang-seo để có những bức ảnh “selfie”. Nhưng hai nữ hành khách trong chuyến bay từ Bali về Việt Nam thì lại khác.

Quả bóng có chữ ký Nguyễn Quang Hải.

Hai phụ nữ này đi công tác tại Bali về vấn đề du lịch và vô tình họ cùng trở về Việt Nam trên chuyến bay có thầy trò HLV Park Hang-seo. Và cả hai đã có được tấm hình thật đẹp.

HLV Park Hang-seo sau một thời gian tạo nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam thì đi đến đâu ông cũng được hàng trăm người hâm mộ “xin selfie”. Và ông rất vui vẻ, sẵn sàng chiều lòng người hâm mộ. Bởi ông biết đó là tình yêu tấm lòng chân thành của người hâm mộ dành cho ông, một thứ tình cảm vô giá khó có được ở những nơi khác.

...Đoàn Văn Hậu

Trong khi đó sau khi về Việt Nam, trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo, HLV Lư Đình Tuấn cũng có những món quà cho các cựu danh thủ “vang bóng một thời”.

Tân binh Nguyễn Việt Phong của Viettel lần đầu lên tuyển.

“Cánh tay mặt” của HLV Park Hang-seo, HLV Lư Đình Tuấn đã mang những quả bóng có các chữ của các tuyển thủ, áo thi đấu của các tuyển thủ tặng cho Ban tổ chức giải bóng đá “Vang bóng một thời” do NSND Việt Anh làm Trưởng ban tổ chức kết thúc chiều 17-10 trên sân Tao Đàn.

+Một số "tấm hình may mắn":

Trợ lý Lư Đình Tuấn của HLV Park Hang-seo.

HLV Lư Đình Tuấn tặng chiếc áo đấu của đội tuyển và quả bóng cho NSND Việt Anh - Trưởng BTC giải "Vang bóng một thời".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm