Nóng: M.U xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Daley Blind

Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng thì M.U cũng xác nhận Blind đang trên đường gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Trang chủ của CLB  xác nhận “Manchester United vui mừng thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc ký hợp đồng với cầu thủ Daley Blind. Thông báo tiếp theo sẽ được cập nhật khi hợp đồng chính thức hoàn tất”. 

Trang chủ CLB Manchester United xác nhận Blind trên đường gia nhập nhà hát của những giấc mơ.

Hiện tại, Blind đang trên đường tới Manchester để kiểm ra y tế và ký hợp đồng với M.U. Nếu mọi việc suôn sẻ, M.U sẽ chính thức có chữ ký của Blind vào ngày chủ nhật. Hiện giá trị hợp đồng cũng như mức lương Blind nhận được tại M.U vẫn chưa được tiết lộ.

Nếu có được chữ ký của Blind, M.U sẽ có được bản hợp đồng thứ 5 ở mùa giải này sau Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo và Di Maria.

Bind năm nay mới 24 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo xuất chúng Ajax Amsterdam và nổi lên như một ngôi sao sáng nhờ màn trình diễn xuất sắc tại VCK World Cup 2014. Đây là cầu thủ đa năng có thể chơi được mọi vị trí trong hàng hậu vệ, kể cả tiền vệ phòng ngự. Chính HLV hiện tại của M.U Louis Van Gaal là người đã đưa tài năng của Blind lên tầm cao mới tại World Cup 2014. Nếu về với M. U, có thể tin rằng Blind sẽ có tương lai rất sáng lạn dưới sự dẫn dắt của người thầy đã từng giúp anh tỏa sáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm