Hôm nay (24-8) vòng 16 đội bóng đá nam Asiad 18:

Olympic Malaysia sẽ đánh bại Olympic Nhật Bản

HLV Ong Kim Swee đã nói với báo chí Malaysia rằng không có gì phải sợ Olympic Nhật Bả. Toàn đội của ông đã xem Nhật Bản thi đấu như thế nào với Olympic Việt Nam, họ đã thua vì bế tắc trong đấu pháp.

HLV Ong Kim Swee cho rằng Nhật Bản không đáng ngại

Bên cạnh đó, báo chí Malaysia có những nhìn nhận đầy lạc quan về cuộc chạm trán của Olympic Malaysia trước đội trẻ Nhật tối nay.

Có cơ sở để Ong Kim Swee lạc quan đánh bại Olympic Nhật, bởi Malaysia đã đánh bại nhà đương kim vô địch và ứng viên vô địch Asiad 18 ở vòng bảng bằng lối chơi đầy thuyết phục. Các học trò Ong Kim Swee đã qua cuộc thử lửa với Hàn Quốc rất nghiệt ngã và thắng trận thì bây giờ không ngán ngại ai cả.

Đánh bại nhà vô địch Hàn Quốc, Malaysia ngại gì đội trẻ chấp tuổi của Nhật

Theo đánh giá của riêng chúng tôi, thì Olympic Malaysia là một tập thể rất mạnh, có chiều sâu, tinh thần chiến đấu rất tốt, chịu đựng áp lực, chịu đựng nhịp độ trận đấu cao trước đối thủ kèo trên là rất tốt.

Hãy nhìn lại quá khứ. Ngoài việc họ vào chung kết SEA Games 29 và chỉ thua Thái Lan ở bàn thắng xuất phát từ lỗi lầm của thủ môn Malaysia thì sau đó các giải quốc tế họ thể hiện rất tốt.

Olympic Malaysia là đội bóng rất cứng cựa

Tập thể đó cũng vào tứ kết U-23 châu Á khi đánh bại UAE rất mạnh ở trận cuối cùng vòng bảng. Vào vòng tứ kết, họ chơi ngang ngửa với U-23 Hàn Quốc và chỉ chịu thua 1-2… Và đến Asiad này thì họ đã mạnh thực sự, minh chứng là Olympic Malaysia đã đánh bại Olympic Hàn Quốc.

Xét trên bình diện chung thì Olympic Hàn Quốc mạnh hơn rất nhiều so với Olympic Nhật ở Asiad 18 này, bởi Nhật rặt cầu thủ U-21 còn Hàn Quốc thì cầu thủ U-23 cộng với ba ngôi sao hay nhất của bóng đá Hàn Quốc, chơi nổi trội tại World Cup 2018. Đội bóng trẻ Nhật rất non nớt tại Asiad 18 này, vì đây là thành phần họ chuẩn bị cho hai năm tới khi Nhật là chủ nhà Olympic 2020.

Theo dự đoán của chúng tôi, Olympic Malaysia sẽ đánh bại Nhật một bàn cách biệt, có thể là 2-1.

+ Các cặp đấu vòng 16 đội chiều và tối nay:

-  Trung Quốc-Saudi Arabia (16 giờ); Indonesia-UAE (16 giờ).

-   Bangladesh-Hàn Quốc (19 giờ 30); Malaysia-Nhật (19 giờ 30).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.