Olympic Thái Lan thất bại ê chề, CĐV đòi đưa Kiatisak trở lại

Cả nước Thái Lan đang sôi sục chuyện môn bóng đá nam và nữ của họ thi đấu tệ hại tại Asiad 18. Tuyển nữ thì đậu vớt sau khi thua cả Nhật và Việt Nam, còn đội nam không kiếm nổi suất hạng ba có thành tích tốt để có vé vớt vào vòng 16 đội.

HLV Worawut có một kỳ Asiad đáng quên

Hàng triệu fan hâm mộ Thái Lan không chỉ đòi HLV Worawut Srimaka từ chức, mà còn đòi đưa Kiatisak trở lại đội trẻ. Đã vậy Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot cũng bị dư luận gây áp lực đòi ông phải từ chức, dọn đường cho người khác tốt hơn lên thay để bóng đá Thái Lan tiếp tục phát triển.

Trả lời báo chí, chủ tịch FAT nói rằng không có chuyện từ Indonesia, HLV Worawut đã gọi điện cho ông đòi từ chức vì Olympic Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng.

Dư luận Thái còn đòi Chủ tịch Somyot từ chức

Mà nếu HLV Worawut đòi từ chức thì Chủ tịch Worawut cũng không chấp nhận. Bên cạnh đó Worawut cũng có công trạng lớn với bóng đá Thái Lan khi giúp đội bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá SEA Games 29.

Asiad 18, Olympic Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng là thảm kịch đầu tiên sau 24 năm nay của bóng đá Thái Lan.

Nói với báo chí Thái, HLV Worawut cho biết: “Tôi đã làm tốt nhất có thể, tôi xin lỗi tất cả fan hâm mộ Thái Lan vì sự tệ hại này". Trả lời trực tiếp báo chí tại Asiad 18, Worawut cũng thừa nhận không có chuyện ông gọi điện về Thái Lan cho Chủ tịch Somyot đòi từ chức.

Cả nước Thái Lan đang muốn Kiatisak quay lại

Worawut khẳng định về nước các bên sẽ có một cuộc thảo luận sâu về nguyên nhân thất bại của Olympic Thái Lan. Trả lời báo chí Chủ tịch Somyot kêu gọi mọi người, báo chí không nên “ném đá” HLV Worawut vì mới năm ngoái đây thôi, Worawut đã dẫn tuyển Thái Lan thi đấu rất hay và bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games. "Trảm" Worawut không phải là phương án tốt nhất hiện nay mà phải "giải phẫu" các vấn đề nội tại của đội bóng trẻ này.

Trong khi đó, Chủ tịch Somyot nói ông mới ngồi ghế chủ tịch được hai năm nên mới xây dựng các nền tảng cơ bản chứ chưa thể đủ thời gian để nâng tầm bóng đá Thái nhiều hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm