Olympic Việt Nam thay đổi lộ trình, đã về tới Mỹ Đình

Khoảng 14 giờ hôm nay (2-9), các cầu thủ Olympic Việt Nam đã xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi trở về từ Indonesia với vị trí đệ tứ anh hào Asiad 18.

Các CĐV nhuộm đỏ sân Mỹ Đình. ẢNH: VIẾT THỊNH

Đoàn xe chở đội Olympic Việt Nam đã đến Mỹ Đình sau một giờ di chuyển từ sân bay Nội Bài. Ảnh: Zing

Rời sân bay Nội Bài, đoàn xe chở đội Olympic Việt Nam đã bất ngờ thay đổi lộ trình không đi theo tuyến đường đã định, nơi có đông đảo người hâm mộ chờ đón.

Lực lượng công an bắt đầu giải tán điểm chốt tại đường Võ Chí Công và khuyên người dân trở về. "Đoàn đã đổi lộ trình và về tới Mỹ Đình" - một chiến sĩ công an cho biết.

Olympic Việt Nam thay đổi lộ trình, đã về tới Mỹ Đình ảnh 4
Các CĐV Việt Nam dường như đã bị "việt vị" khi Olympic Việt Nam đi theo lộ trình khác và đã đến sân Mỹ Đình. ẢNH: VIẾT THỊNH

Theo lịch trình, đoàn sẽ di chuyển qua các tuyến đường cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - Trần Duy Hưng - Trung tâm hội nghị Quốc gia trước khi dừng chân tại điểm cuối là sân vận động Mỹ Đình.

Thay vì nhận vé, các CĐV Việt Nam sẽ được phát một vòng đeo tay để vào sân Mỹ Đình. ẢNH: VIẾT THỊNH

Vòi rồng chào đón Olympic Việt Nam trở về Việt Nam. Ảnh: VNexpress.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam được trải thảm đỏ khi đặt chân xuống máy bay. Ảnh: VNExpress.

Rất nhiều CĐV Việt Nam đã đứng ở hai bên đường gần khu vực gần sân bay Nội Bài chờ đón thầy trò HLV Park Hang-seo. Lực lượng an ninh cũng được tăng cường nhằm giữ gìn trật tự và đưa đoàn xe chở đội Olympic Việt Nam về Mỹ Đình.

Theo lịch trình, vào chiều tối nay (2-9), Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ VH-TT&DL tổ chức chương trình “Tự hào, Việt Nam ơi!”.

Theo đó, chương trình gồm hai sự kiện “Lễ đón tiếp Đoàn Thể thao Việt Nam tại khu vực sảnh chờ Vip A sân bay Nội Bài lúc 10 giờ 30 ngày 2-9 và Lễ vinh danh Đoàn thể thao Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình từ 17 giờ đến 19 giờ cùng ngày”.

Các CĐV chờ đón đoàn xe chở đội Olympic Việt Nam đi qua. ẢNH: VIẾT THỊNH.

Chương trình nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á Vận hội ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia trong đó có kỳ tích của đội tuyển Olympic Việt Nam tại đấu trường đẳng cấp nhất châu lục, đồng thời đáp ứng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.

Tham dự chương trình, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với các VĐV đã đạt thành tích cao tại Á Vận hội ASIAD vừa qua, đặc biệt là các cầu thủ trong đội bóng đá nam Olympic Việt Nam. Bên cạnh đó là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ  nổi tiếng.

Chương trình được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình từ 17 giờ đến 19 giờ ngày 2-9. “Tự hào, Việt Nam ơi” không chỉ là chương trình khích lệ, động viên kết quả thi đấu của các vận động viên, huấn luyện viên tham dự ASIAD 2018 mà đồng thời cũng là sự kiện văn hóa thể thao có ý nghĩa chào mừng ngày Quốc khánh 2-9.

Văn phòng Chính phủ cho biết chiều mai (3-9), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ có buổi gặp mặt, chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18.

Kết thúc Asiad 18 tại Indonesia, đoàn thể thao Việt Nam giành tổng cộng 38 huy chương các loại. Trong đó có bốn huy chương vàng, 16 huy chương bạc và 18 huy chương đồng, xếp thứ 17/37 đoàn có huy chương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm