Olympic VN lại gặp 'hạn', mất thêm Đình Trọng vì chấn thương

Sáng 22-8, đội tuyển Olympic Việt Nam vừa phải tiễn tiền vệ Hùng Dũng về nước điều trị sau chấn thương. Đến chiều cùng ngày, trong buổi tập cuối trước khi gặp Bahrain vòng 1/8 Asiad 18, Olympic Việt Nam lại tiếp tục gặp điều xui xẻo khi “lá chắn thép” Đình Trọng gặp chấn thương.

Trung vệ Đình Trọng là cầu thủ có mặt đủ trong ba trận vòng bảng Asiad của Olympic Việt Nam. Có lẽ vì đã phải trải qua hơn 270 phút thi đấu nên cầu thủ mang số áo 21 đã bị quá tải, dẫn đến bị đau trong buổi tập chiều nay.

Đình Trọng dính chấn thương khiến Olympic Việt Nam thêm phần khó khăn.

Đình Trọng đã phải tránh tập nặng, thay vào đó anh chỉ khởi động nhẹ nhàng và chạy riêng. Đình Trọng cũng không tham gia buổi tập chiến thuật cùng Olympic Việt Nam. Ban huấn luyện Olympic Việt Nam cũng khẳng định Đình Trọng sẽ bỏ lỡ trận đấu ngày mai với Bahrain.

HLV Park Hang-seo chắc chắn phải điều chỉnh lại kế hoạch, chiến thuật cho vòng 1/8 vì chấn thương của Đình Trọng. Đây là thông tin không vui chút nào với HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam trước trận đánh lớn vòng knock out đầu tiên.

Trước khi dự Asiad, trung vệ của CLB Hà Nội này đã gặp chấn thương đầu gối, phải nghỉ hơn một tháng.

Đình Trọng trong trận gặp Olympic Nhật Bản.

Chấn thương mà Đình Trọng gặp phải lần này không nghiêm trọng như thế, anh có thể đã bị căng cơ đùi phải. Dù vậy, điều này cũng khiến HLV Park Hang-seo đau đầu trước cuộc đối đầu quan trọng với Olympic Bahrain tới đây.

Vào lúc 19 giờ 30 tối mai (23-8), Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 18.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm