Olympic VN thay đổi khách sạn, chấn thương của Duy Mạnh ra sao

10h30 sáng nay, toàn đội tuyển Olympic Việt Nam đã di chuyển đến Bogor, địa điểm thi đấu trận bán kết Asiad 18 cách thành phố Jakarta gần 60km. Ở Bogor, Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Pakansari.

Đây là sân vận động vào năm 2016 đội tuyển Việt Nam đã gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup và nhận thất bại cay đắng 2-1. Cũng trong sáng nay, các trợ lý của ông Park sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trước trận bán kết ở Bogor.

Nơi ở mới của đội tuyển Olympic Việt Nam. ẢNH: NHẬT ĐOÀN

Trong đêm hôm qua, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã không ăn mừng cùng Olympic Việt Nam mà phải tất tả đến Bogor tiền trạm nơi ăn chốn ở mới của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, theo BHL Olympic Việt Nam, Duy Mạnh chỉ bị căng cơ nhẹ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa chắc chắn Duy Mạnh có đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu trận bán kết Asiad 18 hay không.

Nếu Duy Mạnh vắng mặt, đây là tổn thất không thể bù đắp của Olympic Việt Nam, nhất là trong bối cảnh Văn Hậu phải nghỉ thi đấu trận bán kết vì án treo giò.

Duy Mạnh là chốt chặn không thể thiếu ở hàng thủ Olympic Việt Nam. ẢNH: HUY PHẠM

Ở Asiad 18, Olympic Việt Nam đã trải qua 5 trận thi đấu mà không thủng lưới bàn nào. Điều này có công sức to lớn của hàng thủ Việt Nam mà Duy Mạnh là một trong số đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm