Ông chủ Chelsea chi tiền 'tấn' mua cầu thủ: Mourinho ‘há miệng mắc quai’

Ông chủ Chelsea chi tiền 'tấn' mua cầu thủ: Mourinho ‘há miệng mắc quai’ ảnh 1

Mourinho cười tươi khi chủ tịch Abramovic đồng ý chi tiền mua cầu thủ. 

Quyết định gây sốc thay đội trưởng John Terry giữa trận đấu sau 177 trận của Mourinho dường như là một thông điệp của của vị HLV người Bồ Đào Nha gửi tới chủ tịch Abramovic rằng Chelsea phải bỏ tiền tăng cường cầu thủ. Cuối cùng, vị chủ tịch chịu chơi người Nga của Chelsea đã thấu được nỗi lòng của Mourinho và đồng ý cấp tiền mua cầu thủ.

Mourinho có thể mỉm cười vì đề nghị của mình đã được ông chủ đáp ứng. Tuy nhiên, nếu thật sự Chelsea tung tiền mua cầu thủ, vị HLV người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ bị "thiên hạ" đàm tiếu vì... "há miệng mắc quai".

Số là cách đây vài tháng, khi thấy các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như M.U, Arsenal, Liverpool, Man City rầm rộ mua sắm cầu thủ, HLV Mourinho của Chelsea vẫn bình chân như vại, thậm chí ông còn đá đểu các đối thủ là dùng tiền mua danh hiệu.

Vậy mà giờ đây, với khởi đầu đáng thất vọng của mình, Chelsea và Mourinho buộc phải “cuốn” vào guồng quay bỏ tiền mua danh hiệu đó. Theo tờ Mirror (Anh), chủ tịch Roman Abramovich đã đồng ý cấp một khoản tiền “không hạn chế” để Mourinho đem về 3 cầu thủ trải đều trên 3 tuyến.

Hiện Chelsea đang nhắm tăng cường 3 vị trí là hậu vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Đây là 3 vị trí đem lại nỗi lo nhiều nhất cho Chelsea. Ở vị trí trung vệ, Terry đã luống tuổi không còn giữ được phong độ cao. Hậu vệ trẻ mới 21 tuổi John Stones của Everton là mục tiêu suốt mấy tuần nay của Chelsea. Tuy nhiên, sau khi ra giá 20 rồi 26 triệu bảng, Chelsea vẫn chưa nhận được cái gật đầu của Everton. Được biết, Chelsea quyết chơi tất tay cho thương vụ này khi chuẩn bị trả cho Everton đến 34 triệu bảng để mua Stones.

Ông chủ Chelsea chi tiền 'tấn' mua cầu thủ: Mourinho ‘há miệng mắc quai’ ảnh 2

Hậu vệ trẻ tài năng người Anh, John Stones là mục tiêu của Chelsea.

Ở hàng tiền vệ, với việc Fabregas “lúc tỏ lúc mờ”, Chelsea cần một cầu thủ chất lượng để san sẽ trách nhiệm với Fabregas. Còn ở hàng tiền đạo, Falcao được đánh giá không thể trở lại thời đỉnh cao, còn Costa hay chấn thương và đã gây thất vọng ít nhiều khi mùa giải mới bắt đầu. Đó cũng là vị trí mà Mourinho cần phải tăng cường. Tuy nhiên, hiện chưa rõ mục tiêu mà Chelsea hướng tới để tăng cường cho 2 vị trí này là ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm