Ông chủ Chelsea ly dị vợ thứ ba

Tỉ phú Nga Roman Abramovich, ông chủ CLB Chelsea lại ly dị vô vợ thứ ba là cựu người mẫu Dasha Zhukova. Nguồn tin chính thức cho biết, cả hai đã chính thức thông báo tin này. Bản thân ông chủ Chelsea cũng đã xác nhận tin này với AFP.

Vợ thứ hai của Abra là một nữ tiếp viên

Tỉ phú giàu thứ 12 của nước Nga có tài sản 9,1 tỉ USD (theo Forbes) nói: “Sau 10 năm chung sống, hai chúng tôi thật khó khăn khi đưa ra quyết định này, nhưng chúng tôi vẫn giữ tình bạn tốt đẹp với nhau và hai bên gia đình vẫn giữ nguyên những tình cảm “sui gia” như trước”.

Người phát ngôn của tỉ phú Nga John Mann cũng đã chính thức đại diện cho Abramovich xác nhận và trả lời một số vấn đề về cuộc chia tay này với dư luận.

Abramovich ly dị vợ đầu năm 1987

10 năm chung sống, Abra và Dasha có hai mặt con, một trai tên Aaron và gái Leah Lou, sau khi ly dị cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc con.

Trước đó, vào năm 2007 tỉ phú Abramovich ly dị vợ thứ hai là Irina Malandina, một cựu tiếp viên hàng không sau 16 năm chung sống họ có 5 mặt con. Lần ly dị đó tài sản của tỉ phú Nga bị “lõm” 300 triệu USD trong đó có cả những khoản tiền mà Abramovich bỏ ra để nuôi con.

Vợ thứ ba Dasha là con của tỉ phú.

Còn người vợ đầu tiên của ông chủ Chelsea này là Olga Lysova hai người ly dị năm 1987.

Avramovich là người gốc Do Thái ở vùng Chukoka giàu tài nguyên của nước Nga. Ông kinh doanh các lĩnh vực sắt thép, khai khoáng, viễn thông, bất động sản. Abramovich mua CLB Chelsea vào năm 2003 và biến CLB này thành một thế lực cực mạnh.

Cô vợ thứ ba của Abramovich vừa ly dị cũng là con  của một tỉ phú Nga đã sang Mỹ định cư. Vụ chia tay này theo thỏa thuận Dasha Dhukova sẽ dẫn hai con sang Mỹ sinh sống.

Dhukova dù không còn siêu mẫu, nhưng vẫn còn là khách mời VIP của các sự kiện lớn như LHP Cannes, các lễ yến tiệc lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump và các lễ hội của con gái Trump là Ivanka.

Thỉnh thoảng vợ chồng của Ivanka và Kushner hay có mặt trên sân Stamford Brigde xem đá bóng theo lời mời của vợ chồng ông chủ Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm