Ông Nishino gây nhiễu mọi thông tin khi đến Hà Nội

Xuống sân bay Nội Bài từ Kuala Lumpur (Malaysia) chiều 16-11, HLV Nishino của tuyển Thái Lan liên tục tung ra những thông tin gây nhiễu nhằm tránh…gián điệp.

Sau khi thua Malaysia tại Bukit Jalil, trưa 16-11 tuyển Thái Lan mới bay đến Hà Nội. Ngoài việc tập kín tại Malaysia, khi tới Hà Nội, Thái Lan tiếp tục tung ra nhiều thông tin thật giả lẫn lộn.

Tuyển Thái đặt chân xuống sân bay Nội Bài chiều 16-11.

Lúc đầu HLV Nishino đã lên kế hoạch thuê một sân tập kín cách trung tâm Hà Nội 40 km. Tuy nhiên, ông Nishino thông báo cho toàn đoàn của Thái Lan là đã hủy buổi tập này vì cầu thủ mệt mỏi cần nghỉ ngơi hồi phục.

HLV Nishino đã quyết định thuê một sân tập khác vẫn ưu tiên hàng đầu là kín đáo để tránh bị dòm ngó. Ngay cả báo chí Thái Lan theo đoàn cũng không nắm được chính xác lịch tập của đội tuyển trong ngày 17-11.

Khi tuyển Thái Lan hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đoàn của Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội đã có mặt để đón tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.