Ông Park có ‘đòi ăn thua đủ’ với Theerathon?

Báo chí Thái Lan miêu tả, sau khi tiếng còi kết thúc trận Thái Lan thắng Việt Nam 2-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup vang lên, HLV Park Hang-seo lao theo hậu vệ cánh Theerathon để “hỏi cho ra lẽ” hành động giật chỏ của cầu thủ này và thái độ thi đấu của hậu vệ mang áo số 3 đầy mưu mẹo và tiểu xảo này.

Báo Thái trích từ clip có logo NEXT Media về lộn xộn sau trận.   Ảnh: S.S

Báo chí Thái Lan bình luận, dường như HLV Park Hang-seo không chấp nhận cái thua 0-2 của VN trước người Thái Lan và nổi nóng đòi ăn thua đủ và lao theo Theerathon cuối trận đấu.

HLV Park Hang-seo đã bất mãn tột độ cách điều hành trận đấu của trọng tài người Qatar, cùng với đó, vị HLV Hàn Quốc của VN đã lao theo Theerathon, may mà có trợ lý của ông Polking kịp thời ngăn chặn và không có “thái độ lại” với Park Hang-seo, nếu không mọi chuyện sẽ đi quá xa.

May mà hai bên kịp kìm chế vì còn gặp lại nữa (ảnh trích từ NEXT Media) báo Thái Lan đăng lại.

Khi ông Park lớn tiếng và muốn chạm mặt với Theerarthon thì bà Trưởng đoàn Lamsam (Madam Pang) đã hét lớn lên lệnh cầu thủ Thái Lan không phản ứng tiêu cực lại và bình tĩnh đi đến cám ơn nhóm cổ động viên Thái Lan trên khán đài.

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng ngăn chặn “cuộc chạm mặt” giữa HLV Park Hang-seo với Theerathon và cuối cùng hai bên cũng chia tay trong êm thấm.

Bởi cả hai cùng biết rằng, họ gặp nhau ở trận lượt về nữa. Dư luận Thái Lan chỉ trích và cảm thấy ngạc nhiên với cách thể hiện và thái độ của HLV Park Hang-seo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm