Ông Park: 'Tôi không thể giải thích do có phóng viên Hàn Quốc'

Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam, ông Park chia sẻ: “Trước mỗi trận đấu, tôi căn cứ vào phong độ, tình hình sức khỏe, sau đó căn cứ vào tình hình đối phương và tổ chức họp đội. Khi xây dựng đội hình, chúng tôi đưa ra các kịch bản khác nhau và lựa chọn. Mỗi trợ lý đều phát biểu ý kiến, có điều được thống nhất, có những ý kiến lại không giống nhau, tôi phải nghe hết và đưa ra quyết định cuối cùng”.

Ông Park bắt tay và nói lời xin lỗi các phóng viên Hàn Quốc.

“Trong cuộc họp với các cầu thủ, tôi đã nói trận đấu với Hàn Quốc thực chất là cuộc chiến giữa chúng ta với thời gian của trận đấu. Các cầu thủ Hàn Quốc rất xuất sắc. Vì thế chúng tôi chuẩn bị sẵn phương án, nếu Olympic Việt Nam có thể trụ được hiệp 1 thì cơ hội sẽ đến trong hiệp 2. Chúng ta sẽ có những điều chỉnh sau phút 60 và cố chiến thắng” - HLV Park Hang-seo cho biết.

“Bản thân Văn Quyết đã rất mệt mỏi sau trận đấu với Syria. Tôi dự tính sẽ đưa Quyết vào trong hiệp 2. Nhưng chúng ta thua sớm quá, tôi buộc phải đưa Quyết vào ngay. Điều này tôi không thể giải thích được trong cuộc họp báo hôm qua do có phóng viên Hàn Quốc" - HLV Park Hang-seo tiết lộ thêm.

Sau buổi phỏng vấn, ông tiến lại ngay ba phóng viên người Hàn Quốc và có những lời xin lỗi vì không thể cho họ góp mặt trong cuộc họp báo. Cán bộ truyền thông của đội Olympic Việt Nam cũng trần tình với phóng viên Hàn Quốc: “Chúng tôi chỉ có một buổi phỏng vấn duy nhất vào sáng nay, rất tiếc phải từ chối các bạn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm