Ông Tan 'ghen tị' với ông Park, Nishino và Pinto

Suốt gần một năm 2020, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia không có cơ hội tập trung đội tuyển quốc gia do dịch bệnh COVID-19. Ông Tan nhìn sang Việt Nam, Thái Lan, UAE và đâm ra... ghen tị.

Khi M-League kết thúc trong vội vã (đá một giai đoạn), rồi đến Cúp Quốc gia, ông Tan tưởng chừng mọi chuyện tươi sáng dần. Tuy nhiên tình hình hiện tại khiến ông đứng ngồi không yên.

HLV Tan Cheng Hoe rất lo một tuyển Malaysia yếu đuối và hom hem vì đại dịch COVID-19. Ảnh: Daily Express

CLB Johor Darul Tazim vừa bị cấm xuất cảnh sang Qatar đá tập trung Champions League vì nhà nước Malaysia cấm các hình thức xuất cảnh nhằm ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19. Trước tình hình như vậy tuyển quốc gia Malaysia đang rất lo lắng.

Ông Tan Cheng Hoe nhìn sang Việt Nam (VN) và nói: “HLV Park Hang-seo của VN chuẩn bị tập trung trong điều kiện cảnh giác cao dịch bệnh. VN tập trung được cầu thủ giỏi nhất cho đội tuyển. Thái Lan cũng vừa tập trung đá giao hữu với Thai-League All Star. UAE liên tục đá giao hữu quốc tế, còn tuyển Malaysia thì không”.

Lệnh Giãn cách xã hội của Malaysia quá khắc khe, không có trường hợp ngoại lệ nào kể cả các đội thể thao quốc gia và cả bóng đá. Điều này làm HLV Tan Cheng Hoe cảm thấy ức chế.

Liệu đầu năm tới tình hình sẽ ra sao khi tuyển Malaysia thua thiệt quá nhiều so với các đối thủ trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm