Ông Tan vẫn tuyên bố cứng vô địch như 'chu kỳ Việt Nam'

Á quân AFF Cup Malaysia mất thêm hai trụ cột vì nhiễm COVID-19 nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tuyên bố cứng “vô địch lần thứ hai”.

Ngoài những cầu thủ giỏi đã bị loại trước khi gút danh sách đăng ký, Malaysia vừa vắng thêm hai trụ cột khác ít nhất đến hết vòng bảng vì dương tính với COVID-19, đó là thủ môn Khalid và cầu thủ chạy cánh Faisal Halim. Hai cầu thủ này đã bị phát hiện dương tính với COVID-19 khi toàn đội Malaysia vừa đặt chân xuống sân bay Changi và test nhanh đã phát hiện.

Tuyển Malaysia có buổi tập ở sân tại Singapore.    Ảnh: NST

Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe quả quyết: “Harimau Malaya nuôi mục tiêu lên ngôi vô địch lần thứ hai”.

Ông Tan Cheng Hoe cảnh báo toàn đội rằng, Campuchia ngày nay đã thay đổi nhiều rồi, xem thường họ là trả giá. Lời cảnh báo này cũng được đội trưởng Aidil Zafuan đồng tình và lên tiếng với đồng đội, hãy tôn trọng và tập trung cao độ nhất khi đối đầu với Campuchia.

Trưởng đoàn bóng đá Malaysia cho đến Bộ trưởng Thanh niên&Du lịch Malaysia đều tự tin cho rằng, Malaysia có sự chuẩn bị thuộc dạng tốt nhất so với các đội dự AFF Cup 2020 và sẽ lên ngôi vô địch sau chu kỳ 10 năm lặp lại như Việt Nam (2008-2018), còn Malaysia sẽ là 2010-2020.

Lúc 16 giờ 30 hôm nay (6-12), á quân AFF Cup Malaysia ra quân trận đầu gặp “kèo khó” Campuchia, đội tiềm ẩn những điều hết sức khó lường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm