'Ông trùm' bóng đá Thái Lan Worawi trở lại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

"Ông trùm", tay tài phiệt Worawi Makudi, cựu Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan quay lại bóng đá ngồi ghế chủ tịch CLB Nakhon Ratchasima đang đá Thai-League.

Ông Worawi Makudi đã mãn hạn trừng phạt của FIFA sau 5 năm vì nhận bổng lộc khủng để dùng lá phiếu ủng hộ chiến dịch đăng cai World Cup của Nga 2018 và Qatar 2022...

Nakhon Ratchasima (cam) đứng chót bảng xếp hạng Thai-League 1 sau hai lượt trận toàn thua. Ảnh: B.P

Bây giờ, Worawi, cựu Ủy viên ban Ban chấp hành FIFA đầy quyền lực đã chính thức trở lại với bóng đá. CLB Nakhon Ratchasima chơi ở Thai-League 1 đang đứng chót bảng sau hai lượt trận toàn thua.

Nay ông Worawi về để giúp đội quản trị bóng đá tốt hơn. Ông Worawi được đánh giá là có nhiều kiến thức, đầy kinh nghiệm quốc tế và trong nước với những mối quan hệ rộng. CLB Nakhon Ratchasima muốn khai thác “chất xám" của ông Worawi ở nhiều góc độ.

Việc ông Worawi Makudi trở lại bóng đá chẳng làm cho các ứng viên ghế chủ tịch LĐBĐ Thái Lan soi mói hay lo lắng. Bởi theo quy chế LĐBĐ Thái Lan và luật pháp Thái Lan, người nào ra ứng cử ghế đứng đầu của các tổ chức phải có “lý lịch sạch”, chưa từng ra trước vành móng ngựa. Ông Worawi thì đã không còn đủ tư cách ứng cử nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm