Paco Alcecer quyết đấu với bộ ba M-S-N

Đây là lần đầu tiên bộ ba Nam Mỹ hội đủ sau bốn tháng chia tay cuối mùa giải, làm nhiệm vụ quốc gia và chấn thương “chia cắt” dàn hỏa lực này.

Paco Alcecer quyết đấu với bộ ba M-S-N ảnh 1
Messi hội quân Barceloba trong trạng thái chấn thương

Trong khi đó phía kỳ phùng địch thủ Real cũng ghi nhận sự trở lại của Ronaldo, Benzema, Pepe…

Với Messi thời gian vừa qua ai cũng biết, đó là thời kỳ đen tối của anh, khi bị ra tòa vì tội trốn thuế, “tội đồ” trong tuyển Argentina đá hỏng phạt đền chung kết Copa America 2018, chấn thương, giận và giã từ tuyển quốc gia…

Paco Alcecer quyết đấu với bộ ba M-S-N ảnh 2
Paco Alcecer quyết đẩy một trong bộ ba M-S-N lên băng ghế dự bị

Tuy nhiên, mọi chuyện đã ổn với Messi.

Bộ ba Nam Mỹ hợp lại trong tình trạng chưa phải là sung sức nhất khi chỉ có mỗi Suarez là… sung. Còn lại Neymar sau chuyến “quy cố hương” đầy phấn khích với chiếc HCV Olympic đầu tiên lịch sử bóng Brazil, giúp tuyển Brazil thắng liền hai trận vòng loại World Cup và vào nhóm đầu khu vực Nam Mỹ… Còn ai thành công hơn Neymar. Và bên cạnh đó là sự mệt mỏi về thể xác.

Giữa lúc đó Paco Alcecer, tân binh tiền đạo tấn công mà Barcelona đã bỏ ra 30 triệu euro để tậu về chấp nhận cạnh tranh sòng phẳng cùng bộ ba Nam Mỹ.

Paco nói: “Bằng mọi giá, tôi phải tận dụng lợi thế này để lấy suất đá chính của đội. Tôi hy vọng mình làm được. Khi đặt bút ký hợp đồng với Barcelona thì tôi đã hiểu ở đó có bộ ba tấn công hay nhất thế giới nhưng tôi chấp nhận cuộc cạnh tranh”.

“Tận dụng cơ hội này…”, trong cách nói của Paco, tức là lúc Messi và Neymar còn mệt mỏi thì anh sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện. Rất tốt, đó là thứ chất xúc tác để các bên cùng tiến.

Cuối tuần này cũng sẽ ghi nhận sự trở lại của Iniesta sau chấn thương gối. Còn Arda Turan và Denis Suarez thì vẫn đang bị chấn thương hành hạ.

Với Real, Ronaldo đã đến và chuẩn bị cho trận gặp Asasuna cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên Ronaldo hội quân sau chấn thương gối trận chung kết Euro 2016 bị thay ra phút 24.

Dù vắng Ronaldo trong hai trận đầu mùa và trận Siêu cúp châu Âu nhưng Real vẫn toàn thắng.

Cùng với Ronaldo thì Pepe và Benzema cũng đã hội quân trở lại. Coi như Real cũng vào guồng tất cả rồi.

La Liga lại bắt đầu kịch tính và thú vị khi các cỗ máy săn bàn đã chính thức được kích hoạt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm