Pathum Utd 'chết mê chết mệt' Hoàng Đức như thế nào?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức của Viettel liệu có phải được CLB Pathum Utd, nhà đương kim vô địch Thai-League “nghía” để mượn thi đấu trước mắt là một mùa?

Sau khi có thông tin Hoàng Đức cũng như CLB Viettel cân nhắc Hoàng Đức không nên đến Hàn Quốc thi đấu thì CLB Pathum Utd của Thái Lan có ý mượn tuyển thủ này một mùa.

Hoàng Đức (đỏ) được Pathum Utd đánh giá cáo trong màu áo tuyển VN lẫn CLB Viettel.    Ảnh: VPF

Pathum Utd “kết” Hoàng Đức trước đó, nhưng từ khi tuyển Việt Nam (VN) sang Dubai đá tập trung vòng loại World Cup 2022, bảng G, trong đó có tuyển Thái Lan thì lãnh đạo CLB này mới quan tâm rất sát Hoàng Đức.

Sau đó các tuyển thủ trong màu áo tuyển VN từ Dubai về Bangkok để gia nhập Viettel đá bảng F Champions League tập trung tại Bangkok thì Đức hai lần chạm trán với Pathum Utd ở lượt đi và về. Pathum Utd được tận mắt theo dõi và rất thích tiền vệ tấn công này.

Pathum Utd hiện do HLV người Úc Aurelio Vidmar  dẫn dắt thay cho HLV Dusit, người chưa có bằng cấp HLV. Pathum Utd vào vòng 16 đội Champions League và đội sang Saudi Arabia đá tập trung nhưng thua Hyundai Jeonbuk Motor ở loạt luân lưu và chia tay giải.

Trong khi đó, lãnh đạo Pathum Utd tiếp tục ngầm theo dõi phong độ của Hoàng Đức, nhất là hai trận giai đoạn ba bảng B vòng loại World Cup 2022.

Dù VN thua Saudi Arabia 1-3 và thua Úc 0-1, nhưng cả hai trận này, Đức đều chơi đủ thời gian với phong độ rất mạnh mẽ và ấn tượng. Đó là lý do khiến Pathum Utd muốn có tuyển thủ này của Việt Nam.

Nếu đầu quân cho Pathum Utd, Hoàng Đức sẽ cạnh tranh vị trí cùng các tuyển thủ Thái Lan trong màu áo CLB này như Yooyen, Sumanya, Chenrop Samphaodi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm