Paul Pogba ăn chơi, Man. United mòn mỏi chờ

Trong khi “bầy quỷ đỏ” đang hối hả tập huấn và lắp ráp những mảnh ghép cuối cùng vào đội hình chiến thuật thì con bài chiến lược Paul Pogba của “Người đặc biệt” còn đang mãi vui chơi ở Mỹ.

Ngôi sao tiền vệ 24 tuổi người Pháp đã dành những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè vào việc tiệc tùng tại Las Vegas trước khi chuẩn bị sang Anh để hoàn thành cuộc chuyển giao kỷ lục thế giới của mình từ Juventus đến Manchester United.

Hôm thứ Bảy, trong khi đồng đội tất tả bay sang Thụy Điển cho trận đấu thử nghiệm đội hình thì người ta thấy Pogba tại bữa tiệc hồ bơi Wet Republic nổi tiếng tại MGM Grand.

Pogba đang vui đùa tại Miami.

Pogba và người đồng hương Patrice Evra cùng những bạn bè thích tiệc tùng sang trọng của họ đang vui đùa trong các Cabana có bể ngâm riêng và những cô gái chân dài xinh đẹp vây quanh. Chi phí cho một cuộc vui lên đến 10.000 USD/ngày.

Trong khi người đại diện Mino Raiola đang thương thuyết các chi tiết tốt hơn cho bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng. Pogba không đưa ra bất kỳ lời nhận định nào cho tiến trình di chuyển tới Old Trafford. Những nguồn tin gần đây cho hay những thỏa thuận sắp hoàn thành và dự kiến sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Paul Pogba đang "cháy hết mình" trong những bữa tiệc sang trọng.

Paul Pogba đang "cháy hết mình" trong những bữa tiệc sang trọng.

Khi được phóng viên Andy Burton của đài truyền hình SSNHQ hỏi về những thỏa thuận gần được ký kết, Pogba chỉ nói: ""Rồi chúng ta sẽ thấy".

Tuy nhiên, nguồn tin từ Old Trafford nói với Sky Sports News HQ vào đêm Chủ nhật rằng thương vụ này bây giờ hầu như đã đồng ý về nguyên tắc giữa hai câu lạc bộ. Các điều khoản cá nhân cũng gần được xác nhận giữa tiền vệ này và CLB Manchester United. Sở dĩ bản hợp đồng gần đây bị ách tắc là do hai bên chưa giải quyết được vấn đề chi phí hoa hồng cho Raiola. Các cuộc đàm phán được thiết lập để tiếp tục trong tuần này.

Cuối tuần này, Pogba trở về Miami sau khi tạm biệt ngày dài du hí tại Las Vegas. Tuy nhiên, sau đó người ta cũng không biết liệu anh sẽ đi đến Turin hoặc bay thẳng đến Manchester từ Hoa Kỳ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm