Paul Scholes hối tiếc vì không tham dự World Cup 2010

Tuyển Anh đã có một kỳ World Cup tồi tệ nhất trong lịch sử của mình. Những hảo thủ như Gerrard, Rooney, Lampard đã không thể giúp Tam Sư cụ thể hóa giấc mơ vô địch sau 44 năm chờ đợi mà thậm chí tuyển Anh còn phải nhận một thất bại đầy tủi hổ trước đại kình địch Đức ở vòng 1/8.

Xung quanh thất bại này, đã có những ý kiến cho rằng trong đội hình của Capello thiếu đi một thủ lĩnh ở tuyến giữa, người có thể dẫn dắt lối chơi và tung ra những đường chuyền quyết định.Và Scholes là cái tên được người ta nhắc đến cho vai trò đó.

Paul Scholes hối tiếc vì không tham dự World Cup 2010 ảnh 1

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Tribune, khi được hỏi liệu có bất kỳ hối tiếc nào không khi từ chối lời kêu gọi của Capello, cựu tiền vệ của tuyển Anh đã xác nhận.

“Vâng, đó là tâm trạng của tôi 1 tuần trước. Bạn đã thấy thất bại ảnh hưởng lớn như thế nào tới người dân Anh và tôi nghĩ đáng lẽ ra mình đã phải có mặt ở Nam Phi”.

“Tôi đã quyết định không nghe theo lời triệu tập của HLV Capello và rồi hối tiếc vì đã không giúp được gì cho đội tuyển”.

Cũng theo Guardian, đồng đội của Scholes tại MU Ryan Giggs đã lên tiếng phê bình lối chơi của Tam Sư khi cho rằng đội tuyển Anh không giống như một tập thể chơi bóng.

“Đã rất nhiều lần rồi, tuyển Anh có những cầu thủ lớn nhưng lại chơi không giống như một đội bóng. Hãy nhìn sang TBN, họ chơi gắn kết nhất, bởi vậy, họ là đội mạnh nhất”.

Theo Hải Triều (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm