Pep Guardiola xát muối vào nỗi đau của Ozil

Trong cuộc trả lời sau khi đánh bại Arsenal 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Pep Guardiola thừa nhận, Pháo thủ chơi hay hơn Bayern ở 10 đến 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên kể từ sau khi Ozil đá hỏng penalty, đặc biệt sau khi Szczesny bị đuổi, trận đấu thuộc về Hùm xám.
Pep Guardiola xát muối vào nỗi đau của Ozil ảnh 1
“Phải thừa nhận rằng Arsenal đã chơi tốt hơn chúng tôi ở 10 đến 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều kể từ sau khi Ozil đá hỏng 11m.
Sau tình huống thẻ đỏ (thủ môn Szczesny bị truất quyền thi đấu) thì trận đấu hoàn toàn thuộc về chúng tôi. Theo tôi, trọng tài đã đúng khi đuổi người và thổi penalty vì Robben là người cuối cùng đối mặt với Szczesny”.
Khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola đã 2 lần không thể chiến thắng ở Emirates của Arsenal. Đề cập đến sự kiện này, HLV người TBN nói: “Hai lần gần nhất hành quân đến đây tôi đều không thắng nên tôi rất hạnh phúc với thắng lợi này”.
Cuối cùng Pep Guardiola khẳng định ông và các học trò vẫn sẽ quyết thắng Arsenal ở lượt về (12/3) bất chấp nắm lợi thế lớn với chiến thắng 2-0.
Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm