Pep… 'lẳng lơ', Bayern lo lắng

Họ không phải lo Chelsea rớt hạng mà lo “quả bom đồng rúp” của tỉ phú Abramovich dội xuống tan vỡ ban huấn luyện Bayern. Trong khi đó HLV Pep Guardiola của Bayern Munich thì... lẳng lơ khi báo chí Anh liệt kê những ứng viên thay thế Mourinho trong đó có Pep, mà hợp đồng của nhà cầm quân Tây Ban Nha với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm tới.

Trước thông tin như vậy, lãnh đạo Bayern đang tìm mọi cách xây dựng “bức tường lửa” ngăn chặn Pep với sức mạnh của đồng rúp Nga mà họ tin rằng HLV của họ sẽ không còn mơ tưởng tới Stamford Bridge nữa.

Chủ tịch Bayern - ông Karl HeinzeRummenigge khẳng định rằng tương lai nhà cầm quân Tây Ban Nha của Bayern sẽ được tiếp tục sắp xếp vào tháng tới. Sau trận cuối cùng của giai đoạn 1 mùa giải, các bên sẽ ngồi lại để bàn thảo việc gia hạn với Guardiola. Người đứng đầu Bayern còn khẳng định: “Đó là một mùa Giáng sinh đầy ngạc nhiên. Chúng tôi vì Pep và Pep vì chúng tôi. Và một khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo ngay”. Hợp đồng của Guardiola với Bayern sẽ kết thúc vào tháng 6 năm tới và bản thân Pep cũng đang từ chối những câu hỏi xung quanh tương tai của ông sau đó như thế nào, liệu đội chủ sân Stamford Bridge có liên lạc với ông không.

Trước thông tin như vậy, Pep Guardiola ỡm ờ: “Vấn đề sắp tới à, thì để chuyện sắp tới quyết định”. Người đàn ông 44 tuổi có 19 danh hiệu khi làm thuyền trưởng cho Barcelona và Bayern này đang trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết, nhất là tỉ phú Nga Abramovich đang hướng đến. Trong những cái tên ứng viên, nếu Mourinho bị trảm thì có Pep là sáng giá nhất nhưng có lẽ phải đợi mùa sau. Còn những tên khác như Rogers Brendan, Ancelotti, Simeone thì không phải mục tiêu số 1 của Chelsea, đó chính là điều mà dàn lãnh đạo Bayern lo lắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm