Pepe ăn vạ bất thành ở derby Madrid

Tình huống "diễn kịch" của Pepe diễn ra ở phút 40 sau một pha lộn xộn khi đá phạt góc. Trung vệ người Bồ va chạm với Godin bên phía Atletico, Godin giật nhẹ đầu ra phía sau và Pepe nằm vật xuống như thể bị đánh vào đầu rất đau đớn.

 burgos-tuvo-que-ser-apartado-p-7707-6940
Burgos (thứ ba từ trái sang) cự cãi trọng tài.

Màn ăn vạ của Pepe khiến những phút cuối trận trở nên căng thẳng khi các cầu thủ hai bên nhảy vào phân bua cùng trọng tài. Ramos là người nhiệt tình tác động nhất nhưng trọng tài Delgado Ferreiro đứng rất gần nơi va chạm và đã quan sát rõ tình huống xô xát.

Sau khi giải tỏa đám đông, trọng tài tặng cho Pepe và Godin mỗi người một thẻ vàng.

Trận derby Madrid tối 2/3 diễn ra căng thẳng và kịch tính cho đến những phút cuối. Ronaldo là đóng vai người hùng cho Real khi nổ súng ở phút 82, san hòa tỷ số 2-2.

Ngoài pha ăn vạ của Pepe, trận Atletico - Real còn chứng kiến nhiều pha phạm lỗi và lộn xộn khác. Đáng chú ý là tình huống ở phút 65 khi trợ lý HLV của Atletico, Burgos tức giận chạy ra đường biên mắng xối xả trọng tài Ferreiro. Nguyên nhân của pha mất kiểm soát này đến từ quyết định rút thẻ vàng phạt Diego Costa khi trọng tài cho rằng anh này ngã vờ kiếm penalty.

Có đến 8 người đã chạy lại ngăn Burgos, trong đó cả cả Pepe. Trợ lý HLV Atletico sau đó bị đuổi lên khán đài theo dõi trận đấu.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm