Pepe nổi loạn ở Real Madrid, Chelsea vào cuộc

Pepe, 33 tuổi, sẽ thành cầu thủ tự do vào mùa hè sang năm. Hiện Real Madrid đang cố gắng xúc tiến gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Theo luật, nếu Real vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Pepe, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác vào đầu năm sau.

Pepe trong màu áo Real Madrid.

Hiện tại Pepe đã lớn tuổi và Real chỉ muốn gia hạn hợp đồng theo từng năm với Pepe. Tuy nhiên, Pepe lại muốn một bản hợp đồng hai năm mới chịu ở lại.

Chelsea đang rất quan tâm đến Pepe và muốn đưa anh về gia cố hàng phòng ngự vốn rất lỏng lẻo của Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte. Chính sức ép từ Chelsea cộng với việc Pepe tin rằng mình vẫn còn thi đấu đỉnh cao rất tốt (bằng chứng là Pepe là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong hành trình giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016) nên mọi áp lực bây giờ đều chuyển sang Real Madrid.

Tương lai của Pepe sẽ dần sáng tỏ trong những ngày tới. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng nếu Pepe duy trì phong độ đỉnh cao thì anh sẽ tiếp tục nắm lợi thế trên bàn đàm phán với Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm