Pepe "vạ miệng” sau khi cáo buộc Barca diễn kịch

Khi các cầu thủ áo đỏ-xanh nghe được phát biểu của trung vệ người Bồ Đào Nha, tất cả đều không tin vào tai mình, bởi vì nếu có ai đó hay diễn kịch nhất và hay chặt chém đối phương nhất tại Liga thì người đó không ai khác là Pepe, mà minh chứng mới nhất là vụ giả vờ bị Fabregas tát tại sân Bernabeu.

Pepe "vạ miệng” sau khi cáo buộc Barca diễn kịch ảnh 1

Pepe đã "vạ miệng"? - Ảnh Getty

Nhưng Tito Vilanova không phải là Pep Guardiola. HLV mới của Barcelona lập tức lên tiếng “chúng tôi có thể làm ngay một băng video về các cú chặt chém của Pepe”. Và chỉ vài tiếng sau, tờ Sport đã phát ngay một băng ghi lại hàng loạt các cú phạm lỗi ác ý của trung vệ người Bồ Đào Nha, trong đó không ai có thể quên vụ Pepe đẩy ngã Casquero rồi dùng chân điên dại đá lên lưng cầu thủ này khi đang nằm sõng xoài trên mặt sân cỏ và vụ cố tình giẫm lên bàn tay của Messi.

Nhưng không chỉ có học trò Pepe bị nhận một bài học của Tito. Chính “Người đặc biệt” Jose Mourinho cũng bị người đồng nghiệp từ bên kia thách thức. “Ông ấy nói không muốn nói về trọng tài, nhưng lại nói. Nếu muốn nói, chúng ta sẽ nhìn lại tất cả, chứ không chỉ những gì mà Mou quan tâm. Thí dụ về lỗi của Khedira với Iniesta ở bàn thứ hai”.

Xem ra, HLV tự phong cho mình danh hiệu “Người duy nhất” cuối cùng đã gặp được một đối thủ xứng đáng không chỉ trên sân cỏ mà ngay cả trong phòng họp báo.

Theo Khang Chi (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm