Phil Neville từ chối phục vụ Van Gaal

Dù tân HLV Louis van Gaal từng lên tiếng đảm bảo tương lai cho những cựu cầu thủ thuộc "Thế hệ Vàng 92" tại sân Old Trafford, trong đó có Phil Neville.
Tuy nhiên, dù đã bổ nhiệm Giggs làm trợ lý, trong khi Nicky Butt tiếp tục công tác huấn luyện đội trẻ như đã làm ở mùa trước. Thì Phil Neville vẫn chưa được Van Gaal đả động đến.
Trước động thái đó, cựu hậu vệ Phil Neville đã quyết định sẽ không tiếp tục làm việc cho Man Utd như một thành viên trong BHL đội bóng. 
Phil Neville từ chối phục vụ Van Gaal ảnh 1
Theo chia sẻ của Phil Neville trên trang Twitter thì anh đã đồng ý chuyển sang làm bình luận viên cho BBC Sport
Được biết, sau khi Neville đánh tiếng xin rời khỏi Man Utd, BLĐ đội bóng này đã ra sức giữ lại. Tuy vậy, cựu cầu thủ của Everton vẫn giữ nguyên ý định và muốn tập trung toàn bộ thời gian cho công việc mới. 
Trên thực tế ở VCK World Cup 2014 vừa rồi, Neville cũng đã tới Brazil để tham gia bình luận. Thế nhưng khả năng bình luận "thiếu lửa" của anh đã nhận rất nhiều lời chỉ trích. 
Trước quyết định ra đi của Phil Neville, các thành viên thuộc thế hệ vàng 92 như Giggs, Scholes… đã đề nghị cựu cầu thủ này giữ liên hệ nhất định với Quỷ đỏ, như là đại diện cộng đồng hoặc đại sứ hình ảnh.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm