'Phù thủy' Rajagobal khen trận Siêu Cúp Việt Nam

Là một HLV tuyển quốc gia Brunei nhiệm vụ của HLV là coi các trận trong khu vực vì là đối thủ tiềm tàng.

Ở trận Siêu Cúp Quốc gia Việt Nam (VN) mở màn cho mùa bóng 2021, từ Brunei, HLV người Malaysia Rajagobal đã theo dõi trận đấu, ông khen nức nở và mơ ước bóng đá thế giới được như VN.

"Phù thủy" Rajagobal ấn tượng với việc khán giả vào sân. Ảnh: S.S

Một năm qua, dịch bệnh COVID-19 đã làm nhiều nền bóng đá tàn lụi, các đội tuyển quốc gia xuống cấp do cầu thủ ít tập luyện và thi đấu thì bóng đá VN nổi lên trong khu vực rất xôm tụ mà “phù thủy” Rajagobal thèm muốn.

Vị HLV từng hai lần khiến bóng đá VN "ôm hận" ở chung kết SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010 nói: “Giữa lúc dịch COVID-19 bùng phát, bóng đá VN vẫn thi đấu mà không sợ dịch là điều đáng tự hào.

HLV Rajagobal xem để hiểu "đối thủ tiềm tàng" của Brunei.  Ảnh: S.S

Ông nói rằng bầu không khí trên sân nhìn thật... dễ chịu. Tổ chức một trận đấu trong thời điểm hiện nay có hàng nghìn khán giả vào xem là mơ ước của mọi quốc gia trên thế giới. Là HLV đội tuyển quốc gia Brunei, ông phải xem các đối thủ thể hiện ra sao. Đó là nguyên nhân ông xem trận Siêu Cúp VN Hà Nội FC thắng Viettel 1-0 chiều thứ bảy tuần rồi.

Ông quả quyết, ông rất hâm mộ bóng đá VN, trong khi cả thế giới lo sợ đại dịch COVID-19 thì bóng đá VN mở cửa cho người hâm mộ vào xem. Ông thực sự nể phục và hoan nghênh bóng đá VN”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm