Phung phí cơ hội, Futsal Việt Nam còn chờ vé bán kết

Nếu trận gặp Úc, Futsal VN phung phí nhiều cơ hội nhưng còn có cơ hội sửa sai ở hiệp hai với hai bàn thắng thì trước Indonesia ngày 22-10, các tuyển thủ VN bỏ lỡ nhiều cơ hội để trận đấu trôi qua với kết quả 0-0, đành phải chờ trận cuối vòng bảng với Malaysia.

Ngay phút thứ tư, Vũ Đức Tùng đã có cơ hội mở tỉ số nhưng bất thành. Tiếp theo đó, liên tiếp từ phút thứ tư tới phút 13 các tuyển thủ VN liên tiếp có những cú sút cận thành nhưng lần lượt Đức Hòa, Thái Huy, Tôn Thất Phi đều không thắng được thủ môn hoặc đưa bóng bật cột.

Ép đối thủ với nhiều cơ hội nhưng Futsal Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Indonesia. Ảnh: bongdaplus.vn

Sang hiệp hai vẫn là thế trận áp đảo và cơ hội liên tiếp treo trước mũi giày nhưng đều bất thành. Đáng tiếc nhất là ở phút 31 Văn Vũ trước cầu môn trống lại đệm bóng ra ngoài.

Biết được sức mạnh của chủ nhà qua trận thắng Úc 2-0, các cầu thủ Indonesia giăng ra thế trận rình rập chờ cơ hội phản công và họ cũng suýt có bàn thắng ở phút 36 khi Ardiansyah tung cú sút chéo góc nhưng thủ môn Hồ Văn Ý bay căng người cứu thua.

Với kết quả 0-0, Futsal VN cùng có 4 điểm với Futsal Indonesia nhưng tạm xếp nhất bảng B bởi có hiệu số phụ cao hơn.

Ngày 23-10 sẽ là lượt trận quyết định chiếc vé vào bán kết khi Futsal Indonesia gặp Úc lúc 16 giờ 30 và sau đó là Futsal VN gặp Malaysia lúc 19 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm