Vòng 6 V-League:

Phượng, Toàn và Vương mang bữa tiệc cho fan phố núi

Lại một trận thắng “ba sao” nữa cho HA Gia Lai, lần này bộ đôi Công Phượng và Văn Toàn đều ghi bàn cùng với Minh Vương sau trận thắng Viettel 3-0 tại Hàng Đẫy. Tối nay (28-3), HA Gia Lai đã thắng CLB TP.HCM 3-0 trên sân nhà ở vòng 6 V-League.

Nguyễn Trung Đại Dương (99) chơi thiếu ấn tượng và HLV Kiatisak tung Công Phượng vào thay ngay phút 31.  Ảnh: ANH PHƯƠNG

Một trận đấu cuốn hút người xem bởi sự thể hiện của hai đội. Hiệp 1 hai đội bỏ qua nhiều cơ hội ngon ăn. Lần đầu là pha thoát xuống sát biên ngang của Văn Toàn ở phút thứ 12 rồi Toàn chuyền ngược lên rất vừa tầm nhưng Brandao như giật mình và đệm chân trong tư thế chưa sẵn sàng, bóng vọt xà, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Sau đó Dario, Lee Nguyễn, Joao Paulo cũng tiếp cận cầu môn HA Gia Lai nhưng lại bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn.

Sân Pleiku đầy sắc màu.  Ảnh: A.PHƯƠNG

Trận này Công Phượng tiếp tục không có tên trong đội hình xuất phát, tuy nhiên sau đó thì Phượng được HLV Kiatisak tung ra sân sớm hơn ngay phút 32 khi mà Đại Dương chơi rất nặng nề và thiếu cảm giác bóng.

Vào sân được vài phút thì Phượng... tỏa sáng bằng bàn thắng bằng chân trái. Đó là pha Công Phuợng sút bồi khi Minh Vương dứt điểm khiến thủ môn Thanh Thắng bắt không dính bóng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0.

Bầu Đức rất sướng với bữa tiệc bàn thắng.   Ảnh: A.PHƯƠNG

Bước sang hiệp 2, cụ thể phút 76, Văn Toàn nhận được chuyền của Brandao, Toàn thoát xuống dọc trung lộ và đối mặt Thanh Thắng lao ra, Toàn gẩy nhẹ bóng vào cầu môn trống gia tăng cách biệt lên 2-0.

Minh Vương (phải), người đóng đinh trận đấu 3-0.  Ảnh: A. PHƯƠNG

Năm phút sau (phút)  thì Minh Vương gia tăng cách biệt an toàn lên 3-0 khi chính Vương đột phá vào cùng cấm rồi trung vệ Hoàng Lâm truy cản phạm lỗi dẫn đến phạt đền. Minh Vương tự tin cầm bóng đặt chấm 11m và thắng thủ môn Thanh Thắng trên chấm 11m, "đóng đinh" trận đấu 3-0 cho HA Gia Lai trước TP.HCM.

Như vậy HA Gia Lai chắc chắn duy trì ngôi đầu bảng khi vòng 6 V-League kết thúc với 13 điểm có được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm