Pogba đăng ảnh chuyến bay bị hoãn, fan M.U dậy sóng

Cầu thủ 23 tuổi của Juventus chia sẻ hình ảnh mặc chiếc áo phông trắng và chiếc mũ bóng chày màu trắng trên Twitter với dòng chú thích “Chuyến bay bị hoãn, suy nghĩ một chút về bóng đá”.

Tweet trên được đăng tải vào đêm thứ hai làm tăng sự nghi ngờ Pogba đang trên đường tới Manchester để kiểm tra y tế. Cộng đồng mạng, nhất là những người hâm mộ CLB Manchester United lập tức có những comment bày tỏ sự phấn khích.

Một fan M.U có tên Kev McGhee viết: “Pogba đến Manchester để kiểm tra y tế”. Một người dùng Twitter khác tên Darren viết thêm: “Hy vọng chuyến bay này sẽ đến Manchester”.

Dòng Tweet gây sốt của Pogba.

Sau khi tuyển Pháp thất bại tại chung kết Euro 2016 trước Bồ Đào Nha, Pogba đã dành phần lớn thời gian của mình để nghỉ dưỡng tại Miami cùng với bạn thân Romelo Lukaku. Gần đây nhất, người ta thấy Pogba ở Las Vegas cùng với đồng đội tại Juve và tuyển Pháp, Patrice Evra.

Tại Las Vegas, một người dẫn chương trình của đài Sky Sports News đã hỏi Pogba về triển vọng gia nhập M.U, Pogba đã trả lời úp mở, “Chúng ta sẽ sớm biết điều gì sẽ xảy ra”.

Pogba và Evra ở Las Vegas.

Ở một diễn biến khác, Mourinho cũng vừa đăng tải một hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy ông đang làm việc chăm chỉ tại văn phòng của mình ở sân tập Carrington của Man United. Điều này cũng làm dấy lên nghi ngờ M.U sắp có được chữ ký của Pogba.

Jose Mourinho tại phòng làm việc của mình.

United đang hy vọng sớm có được Pogba trước trận tranh Community Shield Cup với Leicester City vào cuối tuần này. Để có được Pogba, M.U phải bỏ ra khoản tiền không dưới 100 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.