Pogba sang MU, ‘siêu cò’ hưởng tiền 'khủng'

Mùa hè năm ngoái, Pogba gia nhập Man United với bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 89 triệu bảng Anh từ Juventus. Thương vụ này không chỉ có mình Juve hưởng được lợi mà cả người đại diện của tiền vệ người Pháp là ‘siêu cò’ Mino Raiola cũng được ‘thơm lây’.

Cụ thể, người đại diện của Pogba bỏ vào túi mình số tiền cực kỳ lớn là 23 triệu bảng Anh trong thương vụ này.

Thị trường chuyển nhượng mở cửa là thời điểm Raiola thu bộn tiền.

Con số đó khiến nhiều fan của MU không phải giật mình nhưng con số 23 triệu bảng chưa dùng lại ở mức đó. Raiola sẽ nhận được thêm 16 triệu bảng nữa nếu Pogba thi đấu tốt trong tương lai, bên cạnh đó MU cũng phải trả khoản nợ của Pogba với công ty môi giới của Raiola ở Monaco là 2,2 triệu bảng Anh.

Làm phép tính nhẩm cộng các con số trên thì Raiola dễ dàng bỏ túi cho mình khoản tiền lên đến hơn 41 triệu bảng Anh.

Raiola cũng là người đứng ra dàn xếp để Ibrahimovic gia nhập MU vào mùa hè vừa qua với mức lương cho tiền đạo người Thụy Điển hơn 360.000 bảng/ tuần.

Mặc dù không thể ‘chinh chiến’ cùng MU đến hết quãng đường còn lại nhưng với 28 bàn thắng ghi cho MU ở mùa này, Ibra cũng được MU thưởng khoản tiền hậu hĩnh 3 triệu bảng Anh. Và chắc hẳn Raiola cũng sẽ kiếm chác được đôi chút từ khoản tiền trên.

Cặp đôi Ibra và Pogba sang MU là 2 thương vụ thành công của Raiola vào năm ngoái. 

Có thể nói năm vừa qua là một năm "ăn nên làm ra" đối với Raiola khi đã kích nổ được 2 bản hợp đồng bom tấn là Ibrahimovic và Pogba về sân Old Trafford.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa đây là khoảng thời gian để Mino Raiola thu lợi cho mình bởi Raiola và Jorge Mendes là 2 "siêu cò" có tiếng trong làng bóng đá thế giới. Bản thân Raiola hiện giờ cũng đang là người đại diện cho nhiều siêu sao tên tuổi như Lukaku, Mkhitaryan, Mario Balotelli,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm