Popov muốn đánh bại ứng viên vô địch bóng đá nam SEA Games 30

Chiến lược gia Velizar Popov của U-22 Myanmar tuyên bố mục tiêu trước mắt, ngay trận đầu tiên của bảng A bóng đá nam SEA Games 30 là U-22 Myanmar phải đánh bại U-22 Malaysia, ứng viên vô địch.

U-22 Myanmar (trắng) từng thua U-22 Việt Nam 0-2 tại Phú Thọ.

Velizar Popov, người từng dẫn dắt U-22 Myanmar sang Phú Thọ của Việt Nam đá giao hữu và thua 0-2 nay tuyên bố rất mạnh miệng phải thắng ứng viên vô địch Malaysia ngay trận đầu ra quân bóng đá nam SEA Games 30.

Chiến lược gia người Bulgaria nói rằng trận đầu tiên là rất quan trọng, thắng Malaysia nó đảm bảo con đường vào bán kết của đội rộng mở.

Bảng A, Myanmar cùng bảng với chủ nhà Philippines, Malaysia và hai đội yếu là Campuchia và Đông Timor.

HLV Popov muốn đánh bại Malaysia ở trận đấu đầu tiên của bóng đá nam SEA Games 30.

Popov nói: “Tôi tôn trọng mọi đối thủ trong bảng đấu nhưng mục tiêu là phải đánh bại Malaysia ở trận đầu để rộng cửa đi tiếp. Bảng A này hai đối thủ khó chịu của Myanmar sẽ là Malaysia và chủ nhà Philippines".

Thực lực của U-22 Myanmar cũng đáng gờm.

Myanmar sẽ chạm trán với Malaysia ngay trận mở màn của bóng đá nam SEA Games 30 trên sân chính Rezal Memorial ở thủ đô Manila chiều 25-11. Và hai ngày sau đó thì Myanmar gặp chủ nhà Philippines.

Ông Popov còn giải thích thêm rằng các trận vòng bảng không chỉ quan trọng nhất để vào bán kết, mà để có được sự tốt lành ở vòng bảng nó phụ thuộc rất lớn vào việc tập luyện và thi đấu chuẩn bị từ thời điểm này. Nếu chuẩn bị tốt thì đội sẽ có được những trận vòng bảng tốt và cứ thế tiếp tục. Hiện nay U-22 Myanmar đang được xem là chuẩn bị rất tốt.

SEA Games 29 ở Malaysia, U-23 Myanmar vào bán kết và đứng thứ tư chung cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm