PSG bị CĐV tấn công, Ibra may mắn thoát hiểm

Tâm điểm đáng chú ý nhất loạt trận vòng 31 Ligue 1 đêm qua nằm ở sân Velodrome, nơi diễn ra trận đấu giữa Marseille và PSG, 2 trong số những đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua ngôi vương của bóng đá Pháp. Sức nóng của trận “siêu kinh điển” nước Pháp đến ngay ở thời điểm trước trận đấu.

 

Trái bóng golf đi đúng vị trí ngồi của Ibrahimovic

Cụ thể, trên đường hành quân tới sân thành phố cảng gặp Marseille, PSG đã bị một nhóm CĐV tấn công. Khi chiếc xe bus của thầy trò Laurent Blanc chỉ còn cách SVĐ Velodrome khoảng 800m, đội bóng thủ đô Paris đã phải hứng chịu hàng loạt vật thể lạ, trong đó có 1 quả bóng chơi golf.

Trái bóng này đi với lực rất mạnh đã xuyên thủng cửa kính chiếc xe bus của PSG, nhắm thẳng vị trí của Ibrahimovic. May cho chân sút người Thụy Điển là bóng ăn lên 1 chút so với vị trí ngồi của anh.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ hành vi của một nhóm CĐV nhắm vào PSG. Theo nhận định ban đầu, đây là hành vi quá khích nhắm vào Ibrahimovic, người trước đó đã có phát biểu mang tính giễu cợt nước Pháp và người Pháp.

Mặc dù trải qua sự cố rất nguy hiểm ở cửa sân Velodrome nhưng Ibrahimovic vẫn không nao núng tinh thần. Anh được HLV Laurent Blanc điền tên vào đội hình xuất phát. Dù không ghi bàn nhưng Ibra đã góp công lớn giúp PSG giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Andre-Pierre Gignac là người đã lập cú đúp cho Marseille. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn không thể giành nổi 1 điểm do Blaise Matuidi và Marquinhos đã nổ súng trước khi Jeremy Morel đá phản lưới nhà mang về chiến thắng cho PSG.

Với chiến thắng này, PSG đã vượt qua Lyon, chiếm lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1. Sau 31 vòng đấu, gã nhà giàu thủ đô Paris đã có 62 điểm, hơn 1 điểm so với Lyon và 5 điểm so với Marseille.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm