PSG sẽ mua Keisuke Honda để thay cho Beckham

PSG sẽ mua Keisuke Honda để thay cho Beckham ảnh 1

PSG sẽ Keisuke Honda? (Nguồn: Getty Images)
Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa, PSG đã rất kỳ vọng chiêu mộ thành công David Beckham sau khi anh kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ LA Galaxy.

Sau quá trình đàm phán, thương vụ này tưởng chừng đã đạt được những kết quả như mong muốn, thì tiền vệ người Anh đã bất ngờ từ chối cập bến sân Công viên Các hoàng tử, chỉ vì lý do gia đình.

Với việc không thể chiêu mộ Becks, PSG ngay lập tức để ý đến "con mồi" Keisuke Honda với kỳ vọng là sự thay thế David Beckham. Theo Sports Nippon trích dẫn nguồn tin từ PSG cho hay, đội bóng đang dẫn đầu giải Ligue 1 hiện đang liên hệ CSKA nhằm sớm đưa ngôi sao này đến Paris ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trên thực tế, PSG đã nhắm Honda trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011, nhưng thương vụ này đã không thể diễn ra sau khi đội bóng của Nga đưa ra mức giá lên đến 25 triệu euro. Tuy nhiên, giờ thì có lẽ CSKA sẽ phải suy nghĩ khác bởi hợp đồng của họ với Honda sẽ hết hạn vào tháng Giêng năm sau.

Nhưng để có được Honda, PSG chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác như Liverpool, Arsenal và Aston Villa của Anh. Trước đó, Juventus cũng đã đàm phán với CSKA Moscow về Honda nhưng bất thành.

Ở mùa giải này, với tiềm lực tài chính rất lớn từ các ông chủ người Qatar (Qatar Sports Investments - QSI), PSG đã chi ra không ít tiền để đưa về những ngôi sao hàng đầu với tham vọng lên đỉnh tại Pháp và chinh phục châu Âu. Minh chứng mới nhất cho tham vọng đó là việc đưa Carlo Ancelotti lên ghế huấn luyện viên bằng mức lương khủng.

Ngoài Honda, PSG hiện cũng dành sự quan tâm rất lớn đến bộ đôi người Brazil là Pato và Kaka. Theo nguồn tin thân cận QSI nói với AFP, đội bóng này hiện đang tính chi đến 61,5 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ phía AC Milan và Real Madrid./.
Theo Lâm Anh (AFP/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm