Vòng 4 V- League:

Quang Hải 'nổ súng', Hà Nội FC thắng đậm SL Nghệ An

Trận đấu muộn nhất của vòng 4 V- League giữa Hà Nội và SL Nghệ An vừa kết thúc. Theo đó chỉ trong vòng hiệp 1, Hà Nội đã giải quyết xong số phận trận đấu.

Bốn bàn thắng của chủ sân Hàng Đẫy do công Oseni, Omar Faye, Quang Hải và Hoàng Vũ Samson ghi vào các phút 13, 21, 41 và 85 (phạt đền) nói sự đa dạng trong cách chơi và mảng miếng tung ra đúng lúc của “đội tuyển Việt Nam” thu nhỏ.

Quang Hải ghi một tuyệt phẩm phút 41.

HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân hầu như thành phần mạnh nhất. Trong khi đó, sau sự ra đi của các đàn anh hoặc đang chấn thương như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, thành phần còn lại của SL Nghệ An không đủ lực để đe dọa cầu môn Nguyễn Văn Công của Hà Nội.

Lực lượng fan của SL Nghệ An kéo đến sân Hàng Đẫy có số lượng tương đương fan của Hà Nội, với tổng số chừng 14 ngàn người có mặt trong sân.

Tưởng chừng như đây một trận đấu căng, đầy kịch tính bởi hai đội sở hữu những cầu thủ trẻ, có lối chơi mạnh mẽ, tuy nhiên, SL Nghệ An thua bàn quá chóng vánh. Hàng phòng ngự SL Nghệ An thiếu một “hòn đá tảng” có khả năng chỉ huy phòng ngự, Hà Nội lại có sức công phá quá lớn.

Thắng trận 4-0, Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm, còn SL Nghệ An ở vị trí thứ 5 với 7 điểm trong tay.

Sau 4 lượt trận, thứ tự ba vị trí đầu như sau: 1- Hà Nội (10 điểm), 2- TP.HCM (10 điểm),3- Hải Phòng (9 điểm)…13- Quảng Nam (2 điểm), 14- Thanh Hóa (2 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.